Bùi Tiến Dũng ‘chấm’ điểm 10 cho gương mặt hiền khô của người anh em Minh Vương

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Được “thầy giáo” Bùi Tiến Dũng đánh giá khuôn mặt đáng điểm 10 mà Minh Vương lại khiêm tốn thế này đây!
Bùi Tiến Dũng ‘chấm’ điểm 10 cho gương mặt hiền khô của người anh em Minh Vương
Bài chia sẻ hài hước của Minh Vương

Mới đây, cầu thủ Minh Vương đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang Facebook cá nhân. Chỉ với nụ cười “tỏa nắng”, chàng tiền vệ của Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã khiến bao fangirl “đứng ngồi không yên”. Đặc biệt, Minh Vương còn hỏi khéo mọi người rằng: “Nhìn mặt hiền mọi người nhỉ?”.

Bài chia sẻ của Minh Vương đã nhận được sự tương tác tích cực từ cộng đồng mạng với “cơn mưa” lời khen đẹp trai, hiền khô, ngoan lắm, dễ thương nhất vùng….

Đáng chú ý, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng vào chấm điểm cho Minh Vương, anh bình luận: “10 điểm về chỗ”.

Trước lời khen từ đồng đội, Minh Vương chỉ khiêm tốn nhận: “Áo đẹp”. Sự thật thà của cầu thủ gốc Thái Bình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Không chỉ là những đồng đội trên sân cỏ, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn là những người bạn, người anh em thân thiết ở ngoài đời. Mặc dù trong thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng ít xuất hiện trên sân cỏ cùng đội tuyển bóng đá quốc gia nhưng anh vẫn luôn dõi theo các đồng đội và tương tác với họ trên mạng xã hội.

Được điểm 10 từ Bùi Tiến Dũng nhưng Minh Vương chỉ khiêm tốn thừa nhận: “Áo đẹp”.Điều gì có thể giúp phục hồi thị lực? Lời khuyên chuyên gia’’Cứu tinh’’ không ai ngờ tới của bệnh tăng huyết áp

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên xuất hiện trên truyền thông với những hoạt động bên lề sân cỏ.

Phong độ trồi sụt khiến Bùi Tiến Dũng không được gọi lên ĐT quốc gia Việt Nam, song thủ thành gốc Thanh Hóa vẫn rất trân trọng các mối quan hệ đã từng có.

Trước đó, trong thời gian đội tuyển Việt Nam cách ly sau khi trở về từ vòng loại World Cup 2022, Bùi Tiến Dũng từng đến thăm Hà Đức Chinh và gửi lời động viên đến đồng đội trên mạng xã hội.

Minh Vương – Bùi Tiến Dũng từng là đồng đội tại U23 Việt Nam. Ngoài Đức Chinh, Minh Vương thì Bùi Tiến Dũng cũng đặc biệt thân thiết với Quang Hải và Văn Hậu.        

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật