Khoảnh khắc đáng yêu: Mẹ cười như được mùa khi con trai “ế” lâu năm lấy vợ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước khoảnh khắc cực kì đáng yêu của bà mẹ khi cậu con trai cưới vợ.
Khoảnh khắc đáng yêu: Mẹ cười như được mùa khi con trai “ế” lâu năm lấy vợ
Bài đăng được chia sẻ thu hút sự chú ý của dân mạng (Ảnh: Đình Vinh Studio)

Xem Video: KHI CON GÁI BỊ Ế RẤT LÂU VÀ CÁI KẾT - Sinh viên ế lâu năm

FA hay còn gọi là "ế" đang là chủ đề hot trend trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đa số, các bậc phụ huynh có con cái ở độ tuổi lấy vợ,  gả chồng mà vẫn chưa thấy dẫn người yêu về ra mắt thì cảm thấy vô cùng sốt ruột, cố gắng tìm mọi cách để con sớm tìm được ý trung nhân cho bố mẹ an lòng. Những câu chuyện dở khóc dở cười cũng vì chuyện này mà ra. Đâu đó, chúng ta vẫn thấy cảnh mẹ rao bán con trai, dán quảng cáo tìm người yêu cho con... trên khắp các diễn đàn.

Mới đây, một fanpage đăng tải lại hình ảnh đám cưới của hai bạn trẻ ở một vùng quê của Nghệ An. Tuy nhiên, chiếm spotlight trong bức ảnh là khoảnh khắc cười như bắt được vàng của người mẹ. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, bài viết nhận được hơn 5000 lượt like, gần 300 bình luận và hàng chục lượt chia sẻ.

Dưới bài đăng, dân tình ngoài gửi lời chúc phúc cho cặp đôi còn rất phấn khích với biểu cảm của các bậc phụ huynh. Phần đông đều đùa vui rằng bác gái trong ảnh là mẹ chú rể đang cười nắc nẻ vì sắp "có người rửa bát thay".

"Ơn giời! Cuối cùng thằng con cũng lấy được vợ rồi!", "Mẹ chồng vui tính nhất hành tinh.", "Mẹ said: có người rửa chén rồi.",... rất nhiều bình luận được để lại bên dưới bài đăng.

Hiện, bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm rần rần từ dân mạng.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật