Clip: “Trai làng” hung hãn vác gậy quây xe tải dừng đỗ và hành động quyết liệt của tài xế

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hành động của thanh niên trong làng và việc tăng ga bất chấp của tài xế xe tải đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi.
Clip: “Trai làng” hung hãn vác gậy quây xe tải dừng đỗ và hành động quyết liệt của tài xế
Thanh niên dùng gậy lao vào chiếc xe tải với thái độ hung hãn.

Xem Video: Clip- -Trai làng- hung hãn vác gậy quây xe tải dừng đỗ và hành động quyết liệt của tài xế

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc khiến 1 cuộc tranh cãi không ngừng nghỉ về việc ai đúng ai sai trong trường hợp này.

Cụ thể, trong phần đầu của đoạn clip, 1 nhóm thanh niên trong làng đã ra "quây" lấy chiếc xe tải dừng đỗ giữa đường làng.

Nhóm thanh niên rất đông người với thái độ hung hãn, thậm chí có người dùng gậy gộc đập vào xe tải, mặc kệ cho những người lớn tuổi lên tiếng can ngăn nhưng nhóm thanh niên này vẫn hùng hổ lao vào chiếc xe tải này.

Trước thái độ và hành vi tiêu cực của nhóm "trai làng", tài xế xe tải đã không kìm chế được và quyết định nhấn ga phóng xe đi tiếp dù phía trước mui xe đang có rất đông người.

Cú nhấn ga tăng tốc này khiến toàn bộ nhóm thanh niên hung hãn chặn xe hoảng sợ bỏ chạy, thế nhưng ngay khi xe vừa dừng lại thì lại xuất hiện 1 thanh niên trong làng nhặt gạch đá bên lề đường và thể hiện thái độ muốn ném vào chiếc xe tải này.

Cuối clip, mâu thuẫn giữa 2 bên vẫn chưa được dàn xếp ổn thỏa.

Ngay khi đoạn clip này được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được cộng đồng mạng bình luận về hành vi của cả 2 bên trong tình huống này.

Nhiều người cho rằng, nhóm thanh niên làng đã có thái độ quá khích và tiêu cực, thậm chí dh như vậy rất có thế ùng đến gậy gộc để đe dọa tài xế lái xe. Dù chiếc xe dừng đỗ làm ảnh hưởng đến di chuyển của người dân thì nên thảo luận với tài xế thay vì có hành vi khá côn đồ như vậy.

Tuy nhiên, không ít người lên án hành động tăng ga phóng vào đám đông ngay phía trước mui xe của tài xế xe tải này. Hành động liều lĩnh như vậy rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến an toàn của con người.

Hiện, sự việc vẫn khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa và chưa đi đến hồi kết.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật