Thua chứng khoán vỡ nợ, thanh niên đi từ Trà Vinh lên cầu Cần Thơ nghĩ quẩn

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tối ngày 5.1, Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) cho biết, chiều ngày 5.1, lực lượng Công an phường Hưng Phú đã phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ (Công an TP.Cần Thơ) giải cứu thành công một người có ý định nghĩ quẩn ở cầu Cần Thơ.
Thua chứng khoán vỡ nợ, thanh niên đi từ Trà Vinh lên cầu Cần Thơ nghĩ quẩn
Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) làm việc với Anh D. Ảnh: CACC

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 5.1, anh L.H.D (sinh năm 1994, ngụ ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) điều khiển xe gắn máy từ tỉnh Trà Vinh đến Cần Thơ.

Đến khoảng 15h cùng ngày, khi đi đến cầu Cần Thơ thì anh D dừng xe, trèo qua lan can định nghĩ quẩn.

Nhận được tin báo của bảo vệ cầu Cần Thơ, lực lượng Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an TP.Cần Thơ) đến hiện trường xử lý vụ việc. Sau thời gian vận động và thuyết phục, đến khoảng 17h cùng ngày, lực lượng đã thuyết phục thành công. Đồng thời, Công an phường đã đưa anh D về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan Công an, anh D khai vào tháng 6 năm 2019 có đi vay số tiền khoảng 340 triệu, sử dụng vào mục đích cá nhân và chơi chứng khoán. Tới thời điểm hiện tại, anh D đã thua chứng khoán với tổng số tiền khoảng 300 triệu. Do thiếu nợ tiền nhiều không có khả năng chi trả, nghĩ quẩn nên D mới có ý định nhả‌y cầ‌u.

Sau khi được Công an phường Hưng Phú giải thích và tuyên truyền, anh D đã được gia đình bảo lãnh đưa về.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật