Hành động tiếp theo của Kỳ Duyên – Minh Triệu sau sự cố lật thuyền

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù bị lật thuyền lúc đi cứu trợ nhưng Minh Triệu – Kỳ Duyên vẫn quyết tâm “vượt lũ” vào vùng tâm bão để trao quà cho bà con.
Hành động tiếp theo của Kỳ Duyên – Minh Triệu sau sự cố lật thuyền
Thông tin Kỳ Duyên – Minh Triệu gặp sự cố khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng (Ảnh: FBNV).

Xem Video: Bị đồn yêu Minh Triệu, Kỳ Duyên nói gì?

Vào trưa hôm qua (22/10), Minh Triệu và Kỳ Duyên đã bị lật thuyền trong lúc đi sâu vào vùng tâm lũ để trao quà cho bà con.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Duyên và Triệu có gặp một chút trục trặc nhỏ trong lúc đi cứu trợ đồng bào ở miền Trung vào trưa nay. Khi thuyền nhỏ chở Duyên và Triệu cùng hàng cứu trợ vào để gửi trực tiếp cho người dân thì do gió và sóng lớn nên không may bị lật”.

Kỳ Duyên – Minh Triệu trấn an khán giả sau sự cố lật thuyền

Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 nhanh chóng trấn an khán giả và cho biết sau khi gặp sự cố cả hai đã nhanh chóng lấy lại tinh thần đứng lên và tiếp tục đi cứu trợ bà con ở những vùng ngập sâu ít đoàn di chuyển vào được.

“Mọi chuyện hoàn toàn không sao cả vì đây là khu nhà người dân, nước ngập lên nhưng Duyên và Triệu vẫn đứng được. Chỉ là có hơi lạnh tí xíu thôi. Chuyến đi này thì Duyên và Triệu đều xác định mình đi cứu trợ nhưng cũng phải giữ an toàn cho bản thân nên mọi thứ đều trong tầm kiểm soát cả. Những vùng Duyên và Triệu đi đến để phát quà thì đều đã được cơ quan chức năng thông qua, chứ không phải tùy tiện đâu. Mọi người cứ yên tâm nhé”, Kỳ Duyên chia sẻ.

Cả hai nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục di chuyển (Ảnh: FBNV).

Cả hai cô gái đều xác định đi cứu trợ nhưng cũng phải giữ an toàn cho bản thân nên mọi thứ đều trong tầm kiểm soát (Ảnh: FBNV).

Kỳ Duyên – Minh Triệu “vượt lũ” vào tận những vùng ngập sâu

Sau sự cố lật thuyền, hai cô gái vẫn quyết tâm đến những vùng tâm lũ, trao từng món quà gồm: 1 thùng mì tôm (30 gói), 50 gói lương khô, 50 cây xúc xích, 1 chai nước suối, cho người dân. Đặc biệt, Hoa hậu Kỳ Duyên còn quyết định trích quỹ 10 triệu tiền mặt để tặng cho một hộ khó khăn có một mẹ già đang nuôi 2 người con gái có vấn đề về thần kinh.

Chứng kiến một hoàn cảnh khó khăn của một người dân, Kỳ Duyên đã trao thêm tiền mặt để giúp một phần nào đó trong cuộc sống (Ảnh: FBNV).

Những khu vực cả hai đi qua nước lũ vẫn chưa có dấu hiệu rút, bà con nhiều ngày liền không có đồ ăn (Ảnh: FBNV).

Chứng kiến những nụ cười của bà con khi đoàn cứu trợ đến Minh Triệu không kiềm được nước mắt (Ảnh: FBNV).

Dù có mệt mỏi, nguy hiểm nhưng hai cô gái vẫn tự động viên nhau cùng cố gắng vì người dân miền Trung (Ảnh: FBNV).

Vào sáng nay, đoàn cứu trợ của Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Minh Triệu sẽ tiếp tục tiến về Quảng Trị để tiếp tế cho khu vực miền núi. Trước những diễn biến phức tạp của mưa lũ, hy vọng các nghệ sĩ hết sức cẩn trọng trong lúc đi cứu trợ để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật