‘Chủ tịch’ mặc vest sang chảnh, gọi taxi từ Hà Nội về Thanh Hóa nhưng không mang tiền trả

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù ăn mặc bảnh bao như chủ tịch, trong ví rất nhiều thẻ nhưng thanh niên này không có nổi 1 đồng trả tiền xe, có lẽ đây chính là “Bella phiên bản nam“ mà các tài xế cần ’né“.
‘Chủ tịch’ mặc vest sang chảnh, gọi taxi từ Hà Nội về Thanh Hóa nhưng không mang tiền trả
Ảnh minh họa

Xem Video: Đi taxi không có tiền trả thanh niên đòi t‌ּự t‌ּử và cái kết

Câu chuyện chủ tịch gọi taxi từ Hà Nội về Thanh Hóa hết 3 triệu nhưng không có tiền trả ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Chỉ sau vài giờ đăng tải thì bài viết thu về lượt tương tác khủng, các group lớn nhỏ cũng đua nhau chia sẻ rần rần làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Con đường về quê dài đằng đẵng và câu chuyện làm giàu dễ ợt của chủ tịch

Theo đó người đăng bài cho biết: "Trên đường đi chủ tịch tâm sự rất nhiều, nào là hai bàn tay trắng từ quê ra Hà Nội lập nghiệp… trong vòng 1 năm đã có công ty riêng và hàng trăm nhân viên. Doanh số hàng tháng cứ phải tính bằng triệu đô.

Ngồi trên xe cả nửa ngày, nghe chủ tịch giới thiệu mà mình mê quá, thầm nghĩ quả này kiểu gì cũng được bo thêm tiền về nhà mua sữa cho con. Chủ tịch còn bảo nếu bất quá anh bỏ taxi đi về công ty anh mà làm, tôi hỏi là em không có bằng cấp gì cả thì làm được gì đâu anh… anh ôn tồn bảo “ở cty anh không cần bằng cấp chỉ cần chăm chỉ và họ hàng đông là được”. Nghe thế tôi mừng quá rớt nước mắt cứ nghĩ rằng cuộc đời của mình chuẩn bị sang một trang mới."

Cuối cùng 3 triệu không trả nổi, gọi gọi 5,6 chủ tịch khác nhưng người bận giao dịch, người bận đi đào tạo nên không rảnh ra ứng cứu.

Thế nhưng cuộc đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Tài xế taxi cho biết: "Về đến quê, anh chủ tịch bảo tôi đợi ở đầu ngõ đi vào một đoạn rồi rẽ vào nhà. Tôi buồn đi vệ sinh nên ghé xuống đi vào một đoạn nhìn vào nhà thì thấy căn nhà chủ tịch là căn nhà cấp 4 đơn sơ, tôi nghĩ anh đúng là người giản dị. Thế rồi anh ra xe và chặng đường từ Thanh Hóa ra Hà Nội như ngắn lại với những dự án và kế hoạch làm giàu

Chủ tịch có rất nhiều thẻ nhưng không thẻ nào còn tiền

Về Hà Nội, đến đoạn thanh toán tiền thì anh biến sắc và quanh co. Tôi tự nhủ “thôi ăn c rồi”. Đúng như linh cảm, anh rút hết thẻ này thẻ kia ra rút mà cây atm báo tài khoản không đủ để giao dịch. Anh rút con đіện thoại samsung cũ gọi 5,6 chủ tịch khác nhưng người bận giao dịch, người bận đi đào tạo nên không rảnh ra ứng cứu."

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, tài xế taxi nhanh chóng nhận được sự đồng tình của tất cả mọi người. Kiếm đồng tiền gian nan vất vả vậy mà còn gặp phải mấy chủ tịch "dởm". Nhiều người nhanh chóng liên hệ tới các chủ tịch "đa cấp" ngày ngày không làm gì chỉ đi dự hội thảo, check in kiếm chục tỷ đồng trong thời gian gần đây.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật