Phong cách color block “làm mưa làm gió“ trên phố mùa hè

Abcviet Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Màu sắc rực rỡ, phong cách trẻ trung đang nở rộ trên khắp đường phố. Đó chính là phong cách color block - những khối màu, tuy không mới những vẫn rất hot trong hè 2011.
Phong cách color block “làm mưa làm gió“ trên phố mùa hè
Ảnh minh họa

Color block được đánh giá là xu hướng nổi bật trong mùa hè năm nay, với diện phủ sóng rộng, phong cách color block đã len lỏi khắp các phố phường.









Phong cách color block (những khối màu), được hiểu nôm na là được kết hợp từ hai đến nhiều khối màu trên cùng mẫu váy, áo, quần, thậm chí các phụ kiện như giầy, dép, túi xách,...Color block được sắp xếp các khối màu đồng màu, hoặc đối lập ở cạnh nhau nhưng các màu này hỗ trợ nhau.  Đặc trưng của phong cách này là giúp bạn thực sự nổi trội, bắt mắt, ấn tượng và cực xì - tai.
















Bạn sẽ thực sự cuốn hút nếu  biết sử dụng khôn khéo xu hướng thời trang này, tạo cho mình phong cách riêng bới xu hướng thời trang hót này. Hãy tận dụng lợi thế của phong cách color block để có vóc dáng hoàn hảo hơn. Nếu bạn có cặp chân thon và vòng eo chuẩn thì không ngần ngại diện chiếc váy color block ngắn và ở phần eo được phối những khối màu tươi sáng. Ngược lại, nếu bạn sở hữu đôi chân hơi cong, vòng eo có chút mỡ bụng, bạn cũng đừng ngần ngại hòa mình vào phong cách color block, mà hãy tự tin "biến hóa" để theo kịp xu hướng thời trang thế giới, bằng cách, bạn mặc chiếc váy dáng dài xòe che đi đôi chân không được thẳng và khu vực eo hơi to bạn hãy sử dụng khối  màu tối, trầm, chắc chắn vòng eo của bạn sẽ thon gọn đi ít nhiều.

































Hãy một lần mạnh dạn thử phong cách color block để thấy cuộc sống nhiều màu sắc thật tươi đẹp.







Nhưng khi quyết định tiếp cận với dòng thời trang color block bạn hãy cẩn thận, nếu không  muốn mọi người coi mình là con vẹt sắc màu bạn nhé. Nhưng cũng đừng vì lo sợ mà bạn không dám thử những khối màu rực rỡ xếp cạnh nhau, vào ngày đẹp trời sao bạn không thử chiếc váy với hai khối màu đỏ - hồng cạnh nhau nhỉ, bạn sẽ rất lạ mặt và rực rỡ đấy.


























Khi đã quyết định theo xu hướng color block thì bạn đừng dại gì sử dụng các họa tiết phức tạp trên trang phục của mình nhé. Ngoài ra, luôn lựa chọn cho mình phụ kiện đơn giản, màu sắc trung tính như kem, trắng, đen,...cách này sẽ làm cho trang phục của bạn hài hòa hơn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật