Game ‘Bảy viên ngọc rồng’ bản mới bắt đầu cho đăng ký tải về

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dragon Ball Legends sẽ chính thức phát hành vào mùa hè, trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
Game ‘Bảy viên ngọc rồng’ bản mới bắt đầu cho đăng ký tải về
Game 'Bảy viên ngọc rồng' bản mới bắt đầu cho đăng ký tải về

Một trong những game được xem là thú vị nhất tại Hội nghị các nhà phát triển Game (GDC) năm nay, Dragon Ball Legends, sẽ chính thức ra mắt trên di động trong vài tháng tới.

Game này được trình diễn lần đầu cách đây ít ngày, nhưng nhà phát triển Bandai Namco không cung cấp bất cứ thông tin nào về thời điểm nó ra mắt.

Dragon ball Legends vừa cho đăng ký tải về trên Android và iOS. Game sẽ phát hành vào mùa hè.

Tin mừng cho các fan của Dragon Ball là game này đã bắt đầu cho đăng ký tải về cho cả 2 nền tảng Android và iOS. Nhà phát triển cho hay càng có nhiều người đăng ký tải game, phần quà cho họ khi Dragon Ball Legends ra mắt càng hấp dẫn.

Nhà phát triển game hứa hẹn người chơi sẽ không chịu cảnh lag hoặc lỗi kết nối nhờ sử dụng nền tảng đám mây của Google, cho trải nghiệm chơi game thực sự mượt mà.

Giống với nhiều game Dragon Ball khác, những nhân vật chính vẫn sẽ là Goku, Piccolo, Pan, Nappa, Frieza hay Vegeta. Ngoài ra, Bandai Namco xác nhận sẽ có một nhân vật chính hoàn toàn mới cho game này.

Dragon Ball Legends được kỳ vọng sẽ ra mắt chính thức vào mùa hè năm nay. Thông tin đăng tải trên App Store khẳng định nó sẽ ra mắt vào ngay 14/6. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật