10 phụ nữ có c‌ơ th‌ể kỳ lạ nhất thế giới

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bạn đã bao giờ tưởng tượng một phụ nữ có 3 chân và 2 âm đạo, vòng eo chỉ có 38cm hay người đàn bà chỉ nặng có 17kg là thế nào chưa?
10 phụ nữ có c‌ơ th‌ể kỳ lạ nhất thế giới
Ảnh minh họa

Hãy chiêm ngưỡng những gì bạn khó lòng có thể tưởng tượng được nhưng lại hoàn toàn có trong thực tế.

1. Người phụ nữ có 3 chân, 2 âm đạo


Blanche Dumas sinh năm 1860 tại hòn đảo Martinique - một trong hàng chục vùng đất thuộc Pháp ở Caribbean. Cô là con gái trong một gia đình có cha là người gốc Pháp và mẹ là người lai 1/4 da đen (quadroon). Ở tuổi 25 Blanche Dumas bắt đầu trở lên nổi tiếng khi lần đầu tiên được tạp chí Bechlinger of Para của Brazil viết tư liệu và xuất bản trên chuyên trang Các trường hợp dị thường của y học bởi Blanche là một phụ nữ 3 chân, 2 âm đạo duy nhất được ghi nhận (không tính các trường hợp song thân dính nhau).

Giới y học thời đó xác định Blanche Dumas có bộ ngực phát triển bình thường, nhưng cô có những đặc điểm khác biệt mà người đời thường gọi là dị nhân. Đó là cô có một hệ thống xương chậu rất phát triển, có tổng cộng 3 chân và 2 âm đạo. Rất nhiều đàn ông thời kỳ đó tỏ ra ngưỡng mộ cô với khả năng 'chiều lòng' các quý ông bằng cả hai cơ quan sin‌ּh dụ‌ּc phía dưới của mình. Công việc kiếm sống duy nhất của Blanche Dumas là hành nghề 'gái bán hoa' và cô được xếp vào một trong những cô gái được trả tiền thù lao rất cao ở thủ đô Paris của Pháp.

2. Bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới



Norma Stitz sở hữu số đo vòng một 'khủng' tự nhiên mà tất cả các hoa hậu hay siêu mẫu trên thế giới đều phải 'đầu hàng'. Mới đầu, Norma Stitz thấy xấu hổ nhưng giờ đây cô thấy tự hào nhiều hơn và khẳng định không có ý định khiến vòng 1 của mình nhỏ đi.

Norma Stitz có 2 con và cô đã 10 lần được sách kỷ lục thế giới Guiness công nhận là người có 'Bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới' và cũng là người sở hữu chiếc áo ngực to nhất thế giới. Norma trở thành người nổi tiếng của mình và cô đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Nhờ thế, cô có thể nuôi con gái học xong đại học.

3. Người phụ nữ béo nhất thế giới




Renee Williams, người phụ nữ béo nhất thế giới với trọng lượng gần 450 kg, đã đi phẫu thuật cắt bớt dạ dày. Người phụ nữ 29 tuổi này đã nằm liệt giường sau khi cô trở nên quá béo. Cô tìm đến bác sỹ để cắt bớt dạ dày sau khi không thể ôm hai đứa con mình vào lòng. Ca phẫu thuật thành công và Renee đã giảm được gần 30kg do giảm được 'công suất' làm việc của dạ dày. Tuy nhiên, người phụ nữ không may mắn này đã đột ngột qua đời sau một cơn đau tim.

4. Người đàn bà gầy nhất Thế giới


Mập quá thì đã khác thường nhưng bà Irialdes Santos Alves ở Brazil chỉ cân nặng gần 17 kg trông như một bộ xương biết di chuyển mới là khủng khiếp. Có điều lạ là Irialdes vẫn mạnh khỏe còn có thể có bầu rồi sinh ra một cậu bé con rất kháu khỉnh. Các bác sĩ cũng chịu không thể giải thích nổi tại sao người đàn bà 44 tuổi này với thân hình chỉ là 'bộ khung xương' lại qua thời kỳ mang thai rất bình thường không trục trặc gì mới là lạ.

Được biết cô Irialdes được gắn cho 'nhãn hiệu' là cái tăm xỉa răng khi báo chí khám phá ra bà năm 1976 ở một làng nhỏ bên Brazil. Hồi đó bà chỉ nặng có 25 kg và sau khi lấy chồng năm 1989 thì tăng thêm được một vài cân nhưng thụt xuống còn có 17 kg khi bà bắt đầu mang thai. Irialdes thú thật rằng bà không cảm thấy muốn ăn nhưng ráng ăn để có sữa cho thằng con Carlos mà thôi. Đồ ăn làm bà ớn tới xương, chỉ nghĩ tới đồ ăn thôi bà đã cảm thấy nôn mửa rồi. Thế cho nên hàng ngày Irialdes bà chỉ cần uống vài chén trà hoặc ăn vài quả cam một tuần cũng đã thấy no rồi.

5. Người phụ nữ xăm hình nhiều nhất thế giới




Theo sách Kỷ lục Guinness thế giới, bà Isobel Varley hiện là người phụ nữ xăm mình nhiều tuổi nhất thế giới. Dù đã ngoài 70 tuổi nhưng bà Isobel Varley chưa có ý định ngừng khoe những đường cong trên c‌ơ th‌ể với chi chít hình xăm. Những bức hình săm trên c‌ơ th‌ể bà được chụp ở Triển lãm nghệ thuật xăm mình tại Gijon, Tây Ban Nha. Và phải mất 20 năm, bộ sưu tập hình xăm "khủng" của bà mới được "tạo hình" ấn tượng như thế.

6. Người phụ nữ đeo nhiều khuyên tai nhất




Bà Elaine Davidson, người phụ nữ đeo nhiều khuyên tai nhất đang không ngừng tăng số lượng vật này trên c‌ơ th‌ể mình. Hiện nay, chị đã đeo trên mình tới 6.005 chiếc khuyên tai. Năm 2000 là lần đầu tiên chị được ghi trong kỷ lục Guiness với 462 khuyên tai.

7. Vòng eo nhỏ nhất thế giới (38cm)


Vòng eo của cô Cathie Jung được đánh giá là vòng eo nhỏ nhất thế giới với số đo chỉ đạt 38 cm. Với vòng eo đặc biệt này, cô vẫn được mệnh danh là người có thân hình giống 'đồng hồ cát'.

8. Lưỡi dài nhất thế giới (7cm)


Cô học trò Annika Irmler mang quốc tịch Đức đã được ghi danh vào kỷ lục Guiness, vì là “chủ nhân” của chiếc lưỡi dài nhất thế giới. Thời điểm cô bé được ghi tên vào kỷ lục thế giới khi đó cô mới có 12 tuổi.

9. Móng dài nhất thế giới (8,65m)


Để sở hữu bộ móng có chiều dài 8,65 mét, bà Lee Redmond đã không cắt móng tay kể từ năm 1979. Ngoài ra, bà cũng đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc và bảo vệ cho bộ móng để có được 'thành quả' này. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là vào tháng 2/2009 cô đã không thể bảo toàn được bộ móng này trong một vụ va chạm giao thông.

10. Cặp chân dài nhất thế giới (132 cm)


Một phụ nữ người Nga, mang tên Svetlana Pankratova đã khiến không ít các cô gái trên toàn thế giới phải ghen tỵ, do cô sở hữu một đôi chân siêu dài. Chiều dài của đôi chân lên tới 132 cm. Không chỉ chiếm ưu thế về chiều cao mà ngay cả bàn chân của cô cũng thuộc hạng ngoại cỡ.

Được biết Pankratova từng là vận động viên bóng rổ ở Mỹ. Ngày 16 tháng 9 năm 2008, cô đã gặp gỡ với anh chàng Pingping - người đàn ông nhỏ bé nhất thế giới, và lại là một lần nữa cặp đôi này được vinh danh trong kỷ lục Guiness.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật