Bà mẹ U30 nổi danh Hà Nội khoe ảnh trần trụi

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bà mẹ U30 nổi danh Hà Nội khoe ảnh trần trụi; ông bố giết 2 người hủy kết bạn Facebook con gái; người đàn ông bị sét đánh không chết còn trúng số 22,47 tỉ đồng... là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.
Bà mẹ U30 nổi danh Hà Nội khoe ảnh trần trụi
ảnh minh họa

Bị "vuốt râu hùm", nhóm Anonymous hứa sẽ trả thù Poison.

Em trả lời vậy có gì sai?

Những lời tiên đoán về những năm tiếp theo của Vanga từng làm cả thế giới sợ hãi.

Joker: Giỏi việc gì thì hãy dùng việc đó kiếm tiền.

Những tên sát nhân hàng loạt luôn thu hút được sự chú ý của dư luận. Không chỉ vì những kẻ này gây ra những vụ án đẫm máu, để lại nỗi lo sợ kinh hoàng cho cộng đồng, mà còn vì chúng có chỉ số IQ rất cao.  Rodney Alcala là kẻ hiế‌ּp dâ‌ּm và sát nhân hàng loạt tồi tệ nhất nước Mỹ - đã bị kết tội và tuyên án t‌ử hìn‌h tại California năm 2010.

Clip 10 sự thật đáng ngại về Deep Web:

Quái vật tạp lai nổi tiếng nhất.

Lời khuyên hữu ích của tỷ phú Wareen Buffett.

Nếu là phim thuộc thể loại siêu anh hùng thì Batman and Robin là một trò hề. Robin quá già, Mr. Freeze lại quá cơ bắp và những câu bông đùa giữa họ thật khó để cười. Đây là bộ phim tồi tệ, đến mức đạo diễn Joel Schumacher và hai diễn viên chính của phim cũng muốn gạt nó ra khỏi sự nghiệp của mình.

Peter McCathie bị sét đánh không chết còn trúng số 22,47 tỉ đồng. Xác suất để một người vừa thoát chết sau khi bị sét đánh vừa trúng độc đắc chỉ là 1/2,6 nghìn tỉ!

Khi người cao nhất và lùn nhất gặp nhau.

Thức dậy nửa đêm bây giờ là mất ngủ và bất thường.

1. Mông: Phụ nữ và đàn ông có thể khác nhau ở nhiều điểm nhưng ở điểm này, họ đi chung một đường. Cũng giống như nam giới, phụ nữ cũng thích ngắm nhìn mông đàn ông.
Một số phụ nữ yêu thích dáng mông hình “nửa vầng trăng”, một số khác thích cặp mông tròn trịa. Rất nhiều phụ nữ đồng tình rằng Brad Pitt sở hữu cặp mông gợi cảm nhất.
2. Bàn tay: Bàn tay có thể tiết lộ lối sống của nam giới: sạch sẽ hay bẩn thỉu, là người thận trọng hay cẩu thả,… Vì lẽ đó, nếu bạn không có bàn tay to, dày và ấm áp thì chí ít hãy giữ bàn tay của mình luôn sạch sẽ. Phụ nữ sẽ để ý điều đó.
3. Bắp tay: Phụ nữ luôn tưởng tượng những cánh tay rắn chắc sẽ nâng họ lên, ôm họ vào lòng còn họ thì gục đầu vào vòm ngực ấm áp của người đàn ông họ yêu. Lại thêm một lý do nữa để cánh mày râu nên kéo nhau tới phòng tập thể hình.
4. Ngực: Tất cả đàn ông đều ngắm nhìn ngực phụ nữ, bất kể là hàng thật hay hàng giả, miễn là trông nó ổn. Phụ nữ cũng như vậy, họ thích ngắm nhìn ngực đàn ông, tuy nhiên theo một cách kín đáo và ý nhị hơn nhiều.
5. Vai: Với phụ nữ, vai là một trong những điểm hấp dẫn của đàn ông. Một bờ vai rộng là biểu hiện của sức mạnh, sự nam tính khiến phụ nữ có cảm giác được che chở.

Giải pháp thay thế khi bị trộm mất gương chiếu hậu.

Nếu chúng ta thử đổ một xô nước khổng lồ vào mặt trời thì hành động này không khác gì "đổ thêm dầu vào lửa". Bởi vì, phân tử nước được tạo thành từ 2 nguyên tử hydro liên kết với 1 nguyên tử oxy, dưới điều kiện trên mặt trời thì nước không chỉ bốc hơn mà còn bị phân tách thành các nguyên tử oxy và hydro rời rạc.
Do đó, để trả lời câu hỏi ở phía trên, chúng ta cần giả sử nguồn nhiệt của Mặt Trời không phải là từ phản ứng nhiệt hạch mà là phản ứng cháy, hay Mặt Trời tương đương với một ngọn lửa khổng lồ. Lúc này, ta có quy trình tính toán như sau:
- Trung bình 1 giây, Mặt Trời tỏa ra 3,83 x 10^26 Jun nhiệt lượng.
- Để làm 1 lít nước bốc hơi cần 2,257 x 10^6 Jun nhiệt lượng.
- Vậy để dật tắt Mặt Trời trong vòng 1 giây thì cần: 3,83 x 10^26 / 2,257 x 10^6 = 1.7 x 10^20 lít nước.
Một chi tiết thú vị là, lượng nước này chỉ bằng khoảng 1/10 lượng nước trên toàn thế giới (1,35x10^21 lít)!

Bà Nguyễn Thị Thùy, Trưởng ban chuyên trách Ban Văn hóa - Xã hội, Hội đồng nhân dân TP Hà Nội khẳng định trên tờ Tuổi trẻ, HĐND TP Hà Nội chưa bao giờ xem xét quyết nghị về tuyến đường có tên "Ướp Lạnh".
Cũng theo nguồn trên, tấm biển mang tên "Ướp Lạnh" đã được gỡ bỏ.
Trong khi đó, đại diện quận Nam Từ Liêm xác nhận trên một tờ báo trong nước về sự việc đoạn đường thu‌ộc đị‌a bàn quận được gắn biển tên "Ướp Lạnh". Đơn vị gắn tên đường này là Công ty Cổ phần Công trình giao thông 2 Hà Nội (Sở Giao thông vận tải Hà Nội).
Theo lý giải của phía Công ty này, việc đặt tên đường "Ướp Lạnh" là do đoạn đường này trước đây người dân đã quen gọi như vậy.
Cách đây nhiều năm, khu vực này đã có một xí nghiệp sản xuất đá đông lạnh với quy mô lớn.
Trong một diễn biến khác, ông Phan Đăng Long – Phó Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết sẽ cho kiểm tra sự việc đặt tên đường "Ướp Lạnh" này.

Chu Hằng - bà mẹ U30 nổi danh Hà Nội khoe ảnh trần trụi táo bạo. Hiện Facebook cá nhân của Chu Hằng có hơn 220 ngàn người theo dõi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật