Mourinho: ‘Trọng tài sai lầm, Chelsea không đáng thua’

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mourinho thất vọng vì phần đông cầu thủ Chelsea đã chơi không tốt, dẫn đến thất bại 1-2 trước Crystal Palace hôm 29/8.
Mourinho: ‘Trọng tài sai lầm, Chelsea không đáng thua’
Mourinho thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. Ảnh: Reuters.

Jose Mourinho để thua trận trong lần thứ 100 ông dẫn dắt Chelsea trên sân nhà ở giải Ngoại hạng. Thất bại không thể khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nuốt trôi.

"Chúc mừng Palace nhưng Chelsea hôm nay không đáng thua. Tỷ số đáng lẽ là hòa, và điều này cũng không khiến chúng tôi vui hơn", Mourinho phát biểu trên BBC. "Chelsea đã làm mọi thứ để không thua. Chúng tôi có nhiều cơ hội".

Xem thêm: Chelsea vs Crystal Palace 1-2 Premier league 2015 HD Interview
//

Mourinho hướng công kích vào công tác trọng tài. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Mourinho nói: "Trọng tài đã mắc một sai lầm lớn. Đáng lý chúng tôi phải có phạt đền khi tỷ số đang là 0-0. Điều này đã làm ảnh hưởng đến kết quả. Đó là tình huống Zouma té trong vòng cấm đối thủ. Tôi đã xem lại băng hình lúc nghỉ giữa hiệp. Đó là quả phạt đền rõ ràng".

"Người Đặc biệt" cũng tỏ thái độ không hài lòng với các học trò. Ông cho rằng chỉ có thủ môn và hai trung vệ Chelsea chơi tốt trước Palace. "Có một số cầu thủ không để tâm trí vào trận đấu. Thật khó khăn khi thi đấu mà không ’có đủ 11 người’ trên sân.
Tôi không trách họ mà trách mình. Đáng lẽ tôi nên thay một cầu thủ ra, thay vì để cậu ta đá suốt 90 phút".

Mourinho không chỉ ngày kỉ niệm tồi tệ, ông còn có kết quả đáng thất vọng sau bốn trận đầu mùa. Chelsea hiện chỉ mới kiếm được bốn điểm, kém đội dẫn đầu là Man City đến tám điểm. Các nhà đương kim vô địch đang bộc lộ nhiều vấn đề.

"Ở giải Ngoại hạng, đừng sớm kết luận mọi thứ. Mùa trước Chelsea từng hơn đội xếp thứ hai bảy điểm nhưng một tháng sau chúng tôi đã mất bảy điểm", Mourinho nói. "Nhưng rõ ràng Chelsea đang có một khởi đầu tồi tệ".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật