Người mẫu bày tỏ sau những bài báo “kể tội” nhau

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi một chân dài “kể tội” một đàn chị, lập tức nhân vật bị kể xấu cũng lên báo đáp trả. Những thông tin đó đã gây “chấn động” giới người mẫu. Có người lắc đầu khi hỏi về chuyện này nhưng cũng có người sẵn sàng chia sẻ với sự thông cảm…
Người mẫu bày tỏ sau những bài báo “kể tội” nhau
Từ trái qua: Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên và Quỳnh Thy
Nhiều người mẫu thật lòng chia sẻ, chuyện sẽ chẳng có gì nếu hai người mẫu “đinh” trong làng thời trang không “vạch áo cho người xem lưng” trên mặt báo. Thực tế mỗi một tình huống sẽ có một cách ứng xử và ai đúng ai sai thực khó để đánh giá.

Song, sau những bài báo “như nảy lửa” của hai người đẹp trên báo chí, rõ ràng đi kèm theo đó rất nhiều nhận xét. Những ý kiến dưới đây của các người mẫu trong làng thời trang Việt không nhằm mục đích bênh vực ai hay chê bai ai, nhưng sự lên tiếng của họ cũng ít nhiều bày tỏ mong muốn để mọi người để ý hơn không chỉ trong chuyên môn mà còn cả trong cách ứng xử nữa…

Ngọc Quyên:

Tôi đang tham gia bộ phim Có lẽ nào ta yêu nhau với các cảnh quay tại Đà Lạt nên chưa được đọc trực tiếp hai bài báo về người mẫu Xuân Lan và Phi Thanh Vân. Tôi chỉ biết chuyện đó qua lời kể lại của vài đồng nghiệp.

Đó là chuyện riêng của hai người, tôi cũng quá bận rộn nên không để ý. Tôi chỉ nghĩ trong nghề người mẫu, nói xấu nhau là chuyện bình thường, chẳng qua vì mỗi người một mối quan hệ, dễ bị hiểu lầm… Nhưng lôi nhau lên mặt báo để chửi nhau thì đây là trường hợp đầu tiên tôi được biết.

Tôi chỉ chia sẻ rằng, cùng trong giới người mẫu, làm trong ngành thời trang, từng là chị em, đứng chung sân khấu và biết nỗi khổ của người trong nghề thì có chuyện gì nên nói với nhau, không nên nói trên báo chí, gây ầm ĩ. Chuyện xích mích lên mặt bảo đó chẳng phải là “vạch áo cho người xem lưng”?

Chung Thục Quyên:

Tôi chưa từng nghe thấy ai nói xấu về mình. Tôi thấy trong nghề này, nếu có ghét ai họ thường… ghét thầm thôi. Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến cảnh hai người mẫu có tiếng đưa nhau lên báo nói không tốt về nhau.

Theo ý kiến cá nhân tôi, không chỉ trong giới người mẫu mới có chuyện xích mích, nói xấu mà bất cứ ngành nghề, công việc nào cũng thế nhưng quan trọng là cách ứng xử của mỗi người. Tôi nghĩ đấy là chuyện tế nhị, nhất là mối quan hệ chị em từng thân thiết thì nên nói thẳng với nhau. Chuyện nhỏ mà lôi lên mặt báo sẽ hoá thành chuyện lớn, không hay.

Quỳnh Thy:

Tôi không có ý kiến gì về việc “kể tội” hay “ bôi nhọ” nhau giữa Xuân Lan và Phi Thanh Vân vì tôi không thích xen vào chuyện của người khác và vì tôi cũng không biết chuyện thực hư giữa họ như thế nào. Tôi chỉ muốn nói một điều rằng, hãy nói những gì có thật.

Tôi thừa nhận, việc nói xấu nhau trong làng thời trang thực tế là có thật. Tôi thấy điều đó không quan trọng, quan trọng là có dám phơi bầy ra và phải nói sự thật. Chuyện nói xấu nhau, có người thích nói ra, có người lại ứng xử kiểu khác. Mỗi người có suy nghĩ và hành động khác nhau. Đã là con người không ai hoàn hảo cả, cũng có lúc sai nhưng phải biết suy nghĩ, nhìn nhận và có lương tâm.

Với bản thân tôi, những ai không đúng, không tốt với tôi, tôi sẽ tha thứ cho họ chứ không lôi nhau ra mắng. Thậm chí, tôi còn đối xử tốt với những người không tốt với mình nữa.

Vì tôi tin rằng lòng vị tha sẽ rung cảm được lương tâm người khác. Họ sẽ không làm điều tệ với mình.

Tôi nhớ một câu trong kinh thánh ý rằng, hãy tha thứ cho kẻ bán đứng mình để bản thân cũng nhận được sự tha thứ ấy.

Hồng Nhung:

Tôi  ở ngoài Bắc, là người ngoài cuộc nên không thể đánh giá hay nhận xét về chuyện riêng của người khác. Vào nghề được 3 năm, tôi cũng chưa từng gặp phải cảnh nói xấu nhau như vậy. Giả dụ có người nói xấu mình hay không tôi cũng không biết.

Mà nếu tôi có bị ai nói xấu, tôi sẽ mặc kệ và bỏ ngoài tai chứ đôi co làm gì. Đối với tôi, sống sao cho đúng với mình, thật lòng mình. Mình có như thế nào thì mọi người biết và hiểu mình…

 

Trong một bài báo mới đây, “người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân chia sẻ là cô đã phải khổ sở vì một "đàn chị" đã mở công ty người mẫu và gần đây có tên trên sân khấu kịch. Phi Thanh Vân bức xúc: "Con người ấy đã miệt thị, xúc phạm tôi trong suốt 11 năm; đến tận bây giờ, chị ấy vẫn còn đeo bám tôi, cố tình dìm tôi xuống". Cô kể: "Chị ấy sẵn sàng làm mọi thứ để khiến tôi tổn thương. Tôi và chị ấy vào nghề người mẫu cùng một lúc. Giai đoạn tôi chung với chị ấy (cùng thầy Hữu Dũng - nhà hát Hòa Bình và anh Phúc - nhóm người mẫu Hoa Học Đường) là khoảng thời gian tôi khốn đốn nhất. "...Chị ấy công khai nói xấu tôi, lôi kéo mọi người cô lập tôi. Rồi còn thuyết phục anh Phúc gạt tôi ra khỏi nhóm. Một số người nghe theo chị, họ xem tôi con cùi hủi hoặc là một trò hề"...

Ngay sau khi đọc được thông tin đó, với những chi tiết mô tả quá cụ thể "đàn chị" nổi tiếng này thì những ai quan tâm tới giới người mẫu đều có thể dễ dàng đoán ra "người bị kết tội" là ai. Và chính Xuân Lan, sau khi đọc bài báo khá nặng nề này đã rất bức xúc và xác nhận "nhân vật đàn chị" kia là cô. Trả lời trên một trang báo điện tử, Xuân Lan nói rằng, cô lên tiếng vì Phi Thanh Vân bịa đặt, dựng chuyện bôi nhọ danh dự, uy tín của cô để tự PR, đánh bóng cho mình….

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật