Kinh hoàng cô gái Thái Lan bị “mục rữa” ngực vì bơm silicone

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cô gái Thái Lan đã phát hiện ngực mình chuyển màu lạ khi bơm silicone được một thời gian, ngay sau đó cô được chẩn đoán bị thối ngực.
Kinh hoàng cô gái Thái Lan bị “mục rữa” ngực vì bơm silicone
Hình ảnh được cô gái trẻ đăng tải trên trang cá nhân

Một cô gái trẻ Thái Lan có tên Pratya Kongsri đã đăng tải lên trang facebook cá nhân của mình về hiện tượng lạ sau khi cô bơm ngực bằng silicone để làm đẹp.

Hình ảnh trên trang cá nhân của cô đang thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Cô cho biết, sau khi bơm ngực một thời gian cô thấy ngực có biểu hiện lạ, dễ thấy nhất chính là ngực bị chuyển màu rất đáng sợ. Dần dần toàn bộ 2 bầu ngực bị tím đen như tụ máu khiến ai nhìn ảnh cũng phải kinh hãi.

Được biết, ngay sau đó cô đã liên hệ với bệnh viện nơi cô đã tiến hành phẫu thuật bơm silicone và được biết nguyên nhân là do silicone đã hết hạn. Cô không thể liên hệ được với vị bác sĩ đã phẫu thuật cho cô, do đó cô quyết định đăng tải những hình ảnh và khuyến cáo lên facebook cá nhân của mình và nhờ cư dân mạng chia sẻ bài viết giúp cô.

Ngực của Pratya Kongsri sau khi bơm silicone đã có hiện tượng thối rữa và cô đang đối mặt với nguy cơ cao là bị ung thư v‌ú. Đây cũng là lời khuyến cáo tới các chị em phụ nữ khi muốn làm đẹp hãy chú ý tới các cơ sở y tế đáng tin cậy.

//


phẫu thuật gỡ bỏ túi độn ngực bị hỏng, có bạn nữ nào muốn nâng ngực khi xem video này không

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật