Mike Tyson: “Mayweather là kẻ ảo tưởng, Pacquiao sẽ thắng”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước trận chiến lịch sử giữa Pacquiao - Mayweather, huyền thoại làng quyền anh, Mike Tyson đã đả kích võ sỹ đồng hương Mayweather và tin vào chiến thắng cho Pacquiao...
Mike Tyson: “Mayweather là kẻ ảo tưởng, Pacquiao sẽ thắng”
Mike Tyson lựa chọn Pacquiao chiến thắng

*Trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 3/5 tại Las Vegas (Mỹ)

Mới đây, Mayweather từng nhận mình mới là võ sỹ vĩ đại nhất làng quyền anh, vượt qua cả những tên tuổi huyền thoại như Muhammad Ali hay Sugar Ray Robinson. Điều đó khiến Mike Tyson cảm thấy không hài lòng.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn trên đài Undisputed Champion Network, võ sỹ huyền thoại làng quyền anh đã lên tiếng đả kích Mayweather. Anh nói: “Mayweather chỉ là kẻ ảo tưởng mà thôi. Nếu cậu ta vỗ ngực nhận mình vĩ đại hơn Muhammad Ali thì chỉ cần tự đưa con cái đến trường. Đó là kẻ chuyên khoác lác và luôn tỏ ra sợ hãi”.

Khi được hỏi về người chiến thắng trong trận cầu “siêu kinh điển” sắp tới, Võ sỹ thép đã lựa chọn Pacquiao. Anh nói thêm: “Pacquiao luôn thi đấu rất điềm tĩnh và di chuyển rất linh hoạt.

Tay đấm châu Á luôn tung ra rất nhiều cú đấm và vô cùng khó nắm bắt. Mayweather khó lòng đỡ nổi 100 cú đấm liên tục trong 1 hiệp đấu. Pacquiao gần như động cơ vĩnh cửu, tràn đầy năng lượng. Vì vậy, tôi lựa chọn Pacquiao”.

Trong sự nghiệp của mình, Mayweather giành trọn vẹn 47 chiến thắng (26 chiến thắng bằng knock-out). Trong khi đó, Pacquiao thắng 57, hòa 5, thua 2 (38 chiến thắng bằng knock-out).

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật