Chết điếng khi vợ thú nhận bóc bánh trả tiền lúc tôi đi công tác

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi chết lặng khi chính miệng vợ mình thú nhận chuyện cô ấy từng bỏ tiền để thỏ‌a mã‌n chu‌yện ấ‌y với một gã tra‌ּi ba‌ּo lực lưỡng khi chồng vắng nhà.
Chết điếng khi vợ thú nhận bóc bánh trả tiền lúc tôi đi công tác
Vợ thú nhận bóc bánh trả tiền lúc tôi đi công tác. Ảnh minh họa

Vì công việc mà phải xa nhà thường xuyên bởi những chuyến công tác nhưng tôi chưa từng lo lắng hay nghi nghờ về sự chung thủy của vợ. Điều đó được tạo dựng bởi 3 năm tìm hiểu và 4 năm sống cùng nhau dưới một mái nhà.

Vợ tôi là người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và rất biết thu vén công việc nhà. Chúng tôi có cuộc sống chăn gối viên mãn. Tôi luôn khiến vợ hài lòng và cô ấy cũng vậy. Thế rồi khi được công ty cử đi công tác nước ngoài, tôi thực sự lăn tăn lo cảnh vợ chồng con cái xa nhau nên đắn đo rất nhiều.

Chính lúc đó, vợ đã động viên khiến tôi vững tâm hơn hẳn. Cô ấy không muốn chồng bỏ qua cơ hội tốt để thăng tiến và cải thiện thu nhập. Bà xã nói sẵn sàng hy sinh bản thân vì sự nghiệp của chồng và tương lai các con sau này.

Những ngày đầu xa nhà, tôi thường xuyên giữ liên lạc với vợ. Hai đứa nói chuyện mỗi tối nhưng rồi công việc đã cuốn tôi đi và những cuộc gọi thưa dần. Tôi tự dặn lòng mình sẽ cố gắng làm việc, công tác, rồi 3 năm nữa sẽ được đoàn tụ vợ con.

Sau một năm công tác, tôi được cơ quan cho nghỉ phép nửa tháng. Trở về nhà nhưng không báo trước bởi muốn dành sự bất ngờ cho vợ con và đã phát hiện ra điều khủng khiếp từ vợ mình.

Vừa chui ra từ chiếc taxi, tôi đã thoáng thấy vợ mình bước nhanh lên một chiếc xe hơi với bộ dạng khá vội vàng. Bám theo, tôi chết đứng phát hiện cô ấy đến nhà nghỉ cùng một gã trai trẻ khác.

Vốn rất tin tưởng vợ nhưng sự thật kia khiến tôi chẳng thể làm ngơ. Tôi đau đớn, ê chề nhưng không muốn làm to chuyện ở nơi này. Lặng lẽ trở về nhà và chờ đợi từ cô ta một lời giải thích rõ ràng dù nó chẳng thể thay đổi được quyết định của bản thân về cuộc hôn nhân này.

Cô vợ vẫn được tiếng xinh đẹp ngoan hiền của tôi thú nhận đó không phải là nhân tình mà chỉ là gã tra‌ּi ba‌ּo mình bỏ tiền thuê theo kiểu bóc bánh trả tiền. Chết lặng, sững sờ là cảm giác của tôi khi đó nhưng vẫn cố kìm nén để nghe từng lời cô vợ nói ra.

Cô ta khẳng định mình vẫn yêu chồng và luôn hết lòng vì gia đình nhưng vì quá khao khát chu‌yện ấ‌y nên đã bí mật tìm mối bên ngoài. Vợ thừa nhận dù bản thân liên tục nói ổn khi xa tôi nhưng kỳ thực không phải vậy. Chỉ là cô ta giữ kín để chồng không xao lòng mà chuyên tâm kiếm tiền. Công tác bên kia, tiền lương của tôi tăng gấp cả chục lần so với khi làm việc trong nước. Cô ta lén lút trích một phần nhỏ số tiền chồng gửi về để tìm trai thỏ‌a mã‌n chuyện gối chăn.

Cô ta nói tất cả chỉ là chuyện tìn‌ּh dụ‌ּc chứ không hề có tình yêu, cũng giống như đàn ông quan hệ lăng nhăng bên ngoài nhưng vẫn được vợ tha thứ, như cách tìm sự thông cảm từ tôi. Tôi không còn dám tin những lời kia được thốt ra từ người vợ mình tin tưởng yêu thương và chưa từng làm việc gì có lỗi.

Vậy mà khoảng thời gian làm việc bên kia tôi luôn nghĩ tội cho vợ đã phải hy sinh quá nhiều vì mình. Tôi thấy mình không đáng mặt làm chồng khi chẳng thể lo được cho vợ con để rồi lúc biết sự thật, cảm giác ghê sợ khinh bỉ xâm chiếm.

Làm sao tôi có thể sống tiếp với người đàn bà đổ đốn này được cơ chứ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật