Châu Tấn học cách yểu điệu để chinh phục bạn trai trong phim

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhân vật của Hoa đán trong phim “Học cách yêu“ đang từ hình ảnh tomboy bỗng chốc chuyển sang vẻ điệu đà, nữ tính để tán tỉnh cậu bạn thân.
Châu Tấn học cách yểu điệu để chinh phục bạn trai trong phim
“Học cách yêu“ (Women Who Flirt) là phim điện ảnh mới nhất của Châu Tấn, thuộc thể loại tình cảm hài, do đạo diễn Bành Hạo Tường thực hiện.

Trong phim, Châu Tấn vào vai cô nàng tomboy Trương Tuệ có tính cách mạnh mẽ, ngổ ngáo như đàn ông cùng phong cách thời trang khác người.

Nhờ ngoại hình tươi trẻ mà dù đã 40 tuổi, Hoa đán Trung Quốc vẫn có thể diễn rất "ngọt" hình ảnh một cô gái trẻ trung, nghịch ngợm.

Nhân vật Trương Tuệ đem lòng yêu cậu bạn thân điển trai học cùng Đại học là Tiểu Cung (Huỳnh Hiểu Minh). Tuy nhiên, sự xuất hiện của người đẹp xứ Đài - Bội Bội (do Tạ Y Lâm đóng) - khiến Tiểu Cung ngây ngất và ngã vào vòng tay của mỹ nhân bốc lửa này.

Trương Tuệ quyết tâm cạnh tranh với Bội Bội để chiếm được trái tim của Tiểu Cung.

Cô nàng tomboy học cách trở nên nữ tính, yểu điệu hơn và tìm khoảnh khắc thích hợp để thổ lộ tình yêu.

Phim đưa ra câu hỏi rằng: "Vận may của người phụ nữ là gì? Liệu có phải chỉ những cô gái dịu dàng, nũng nịu mới giành được vận may đó?".

Đạo diễn Bành Hạo Tường xây dựng một câu chu‌yện tìn‌h tay ba với nhiều tình huống éo le trong phim để hấp dẫn khán giả trẻ, đặc biệt là phụ nữ.

Huỳnh Hiểu Minh vào vai anh chàng điển trai, có nhiều cô gái vây quanh nhưng vẫn chưa lựa chọn người yêu chính thức.

Phim "Học cách yêu" khởi chiếu tại Việt Nam từ 6/3 - đúng vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

Teaser phim "Học cách yêu"


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật