Hạ độc vợ của ngư‌ời tìn‌h khi bị ngăn cản

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bị vợ của ngư‌ời tìn‌h ngăn cản mối quan hệ bất chính, Thúy khai đã đổ thuốc độc vào cốc nước giết chết cô này.
Hạ độc vợ của ngư‌ời tìn‌h khi bị ngăn cản
bị cáo Ngô Thị Thúy tại phiên xử. Ảnh: B.Hà

Theo cáo trạng đọc ngày 27/1 tại TAND Hà Nội, Ngô Thị Thúy (41 tuổi, trú tại huyện Sơn Tây, Hà Nội) quan hệ tình cảm bất chính với anh Toàn (huyện Hoài Đức). Việc ngoại tình của anh Toàn sau đó bị vợ phát hiện. Thúy thấy quan hệ bị ngăn trở thì ghen tức, nảy sinh ý định sát hại vợ của ngư‌ời tìn‌h.

Ngày 28/5/2014, sau cuộc điện thoại với Toàn, biết vợ anh này đang chăn trâu chưa về lán, Thúy mang bả chó đến lán, pha vào một cốc nước, để sẵn trên bàn.

Hồ sơ vụ án thể hiện, trưa hôm đó, anh Toàn không thấy vợ về ăn cơm, điện thoại cũng không được nên ra lán tìm và phát hiện cô đã t‌ử von‌g. Anh cầm cốc nước còn sót lại trong lán uống thì thấy hoa mắt, chóng mặt, sùi bọt mép... và được gia đình đưa đi cấp cứu.

Tại phiên tòa xét xử Thúy về hành vi giết người mở hôm nay, phần đông người dự khán là gia đình bị hại. Toàn ngồi thừ cạnh cô con gái đầu chít khăn tang ôm di ảnh của mẹ. Một bé trai đầu mang khăn trắng tung tăng chạy ngoài phòng xử. Đứa con nhỏ nhất của nạn nhân đang say giấc trong vòng tay của một người họ hàng ở dãy ghế cuối.

Khóc nức nở, anh Toàn khai thấy vợ nằm gục, tưởng bị cảm nên bế thì thấy đã tắt thở. "Tôi thấy vợ sùi bọt mép, ngửi mùi từ miệng thấy hăng hăng...”, anh không thể tiếp tục nói mà chỉ khóc khiến HĐXX phải động viên, trấn an.

Khai trước tòa, Thúy thừa nhận vì ghen ngược nên đã đầ‌u độ‌c vợ anh Toàn. Dưới khán phòng nhiều tiếng xì xào khi bị cáo khai từng có thai với anh vào thời điểm xảy ra vụ án song đã không giữ được. Trong lúc anh Toàn khai khi bị vợ phát hiện ngoại tình đã dừng quan hệ, Thúy cho biết hai người "vẫn lén lút quan hệ ngay tại lán trông trâu".

Với hành vi theo cáo buộc, VKS đề nghị tòa phạt Thúy án t‌ử hìn‌h.

Được mời tới phiên xử, bác sĩ giám định Nguyễn Thanh Hải (Phòng Kỹ thuật Hình Sự, Công an TP Hà Nội) cho hay kết quả khám nghiệm pháp y xác định trong mạch máu nạn nhân có hợp chất Xianua. Đây là chất cực độc, chỉ ngậm trong miệng cũng có thể ngấm vào máu.

Tòa sau đó thẩm vấn một số nhân chứng và nhận được thông tin trưa 28/5/2014, anh Toàn có rủ hai người đi cùng xuống lán, nói "vợ em bị đánh bả chết rồi". Trong khi làm việc với cơ quan điều tra, anh này khẳng định thời điểm đó chưa biết tình trạng của vợ.

Sau khi hội ý, HĐXX cho rằng qua phần xét hỏi thấy nhiều tình tiết chưa được làm rõ, chẳng hạn tuổi của nạn nhân chưa thống nhất, cần làm rõ hai vết xây xước trên cánh tay chị này, điều tra các cuộc gọi tại điện thoại của vợ chồng nạn nhân vào hôm xảy ra án mạng; điều tra lại bằng chứng ngoại phạm của anh Toàn; lấy lời khai của nhân chứng về việc đưa anh này đi cấp cứu...

“Với hồ sơ thế này chưa thể đưa bị cáo ra xét xử và định tội được”, thẩm phán chủ tọa phiên tòa Ngô Thị Ánh nói về lý do tòa trả hồ sơ để yêu cầu điều tra bổ sung.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật