Thứ ba của bạn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Càng cố gắng quay trở về với những điều cơ bản và đơn giản, Bảo Bình càng bị trói buộc trong những vấn đề phức tạp.
Thứ ba của bạn
Ảnh minh họa

Dương Cưu (21/3-19/4)

Các mối quan hệ của Dương Cưu với đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân trong gia đình hay người thương đều trở nên căng thẳng ngày hôm nay, dường như tất cả mọi người đều dễ nóng nảy, stress. Tốt hơn cả là dành việc giao tiếp cho một ngày khác, còn không, hãy cố gắng để kiềm chế mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thay vì lao đầu vào núi công việc, sẽ tốt hơn nếu Kim Ngưu tạm gác tất cả lại và cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút nơi tổ ấm. Đây cũng là thời điểm bạn nên tập trung vào công việc của mình, thay vì để vướng vào những vấn đề khác, không phải của bạn.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh không thoải mái lắm với việc chia sẻ những suy nghĩ của mình, thậm chí bạn dễ nói những lời khiến người khác hiểu sai. Vậy thì hãy chờ đến ngày mai, khi tinh thần bạn khá hơn một chút, bạn sẽ biết phải làm gì/nói gì cho hiệu quả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các hoạt động nhóm đem lại cho Cự Giải một ngày hiệu quả và ý nghĩa, nhất là khi bạn đóng góp sức mình vào các chương trình tập thể. Đừng để bất cứ sự ngại ngần, e dè nào khiến bạn lánh xa mọi người nhé, tự tin lên nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù Sư Tử bận rộn với hàng núi công việc, đừng vì thế mà quên dành thời gian cho những người xung quanh. Khi bạn chia sẻ tình cảm, san sẻ khó khăn với họ, bạn sẽ được nhận lại những phần thưởng thực sự giá trị và ý nghĩa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thu nhập được cải thiện mang lại cho Xử Nữ tinh thần vui vẻ ngày hôm nay, bạn thậm chí muốn phung phí một chút. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu như bạn quản lý chi tiêu cho hợp lý, đừng quên đồng tiền kiếm được là để trang trải, không phải để bạn tiêu bừa bãi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình muốn mọi việc trôi qua đơn giản, nhanh chóng, nhưng những cảm xúc của bạn lại không dễ dàng thuận theo như vậy. Có vẻ như đây là ngày bạn mất khá nhiều thời gian xoa dịu bản thân mình. Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm ai đó để chia sẻ và tìm kiếm sự đồng điệu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp không yên tâm chút nào về tình hình sức khỏe, và hôm nay bạn quyết định khởi động lại chiến dịch tập luyện. Đương nhiên điều này là tốt rồi, nhưng hãy "chậm mà chắc" nhé, đừng vội vàng, nếu không bạn sẽ sớm kiệt sức đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cố gắng để xử lý tốt những công việc chưa hoàn thành trước khi bắt tay với những đề nghị mới mẻ là điều mà Nhân Mã nên làm hôm nay, chắc hẳn bạn không muốn sức nặng của những lời hứa đè lên vai mình chứ? Một chút nỗ lực sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những áp lực, đòi hỏi không ngừng hướng về phía Ma Kết, khiến bạn cảm giác như thể đang bị lợi dụng. Và điều này khiến bạn vô cùng stress. Thay vì nóng nảy, sẽ tốt hơn nếu bạn kiềm chế và sau đó thẳng thắn nói lời từ chối. Đừng căng thẳng một cách không cần thiết nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Càng cố gắng quay trở về với những điều cơ bản và đơn giản, Bảo Bình càng bị trói buộc trong những vấn đề phức tạp. Đừng cố gắng ép mọi thứ theo một logic nào đó, hãy thả lỏng và để cảm xúc, bản năng dắt lối cho mình. Học cách yêu bản thân nhiều hơn, và bạn sẽ tìm ra con đường cho bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những thông tin liên quan đến việc kiếm tiền mà Song Ngư nhận được hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy có chút ngạc nhiên, và lời khuyên cho bạn chính là: Hãy thận trọng. Không phải tất cả những gì đẹp đẽ đều là cơ hội, đừng quên.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật