Tỷ phú Richard Branson, nhà vô địch bế ‘chân dài’ của thế giới (P.1)

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoài các thú chơi ngông cuồng, như lướt ván với người mẫu khỏ‌ּa thâ‌ּn và có trong tay khối tài sản hơn 5 tỷ USD, tỷ phú Richard Branson còn khiến người đàn ông khác phải ghen tị khi là nhà vô địch bế ‘chân dài’ của thế giới.
Tỷ phú Richard Branson, nhà vô địch bế ‘chân dài’ của thế giới (P.1)
Ảnh minh họa

Ông chủ hãng Virgin Blue được 8 cặp chân dài bế và chụp hình tại trụ sở của hãng khi đó là tại sân bay Brisbane, ngày 15.4.2002.

Theo đó, 8 người đẹp trong hình này đều là những người thuộc top 10 cuộc thi “100 se‌ּxiest Women in the World – 100 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới” do tạp chí Úc tổ chức.

Tỷ phú Richard Branson và siêu mẫu Pamela Anderson, người nổi tiếng nhờ tung clip se‌ּx với người yêu cũ.

Richard Branson và những cô gái ‘Virgin’ đại náo trận đấu bóng bầu dục giữa Dockers Fremantle và St Kilda Saints ở SVĐ Subiaco Oval (Úc) ngày 18.5.2003.

Richard Branson ăn mừng trên đất Pháp sau khi phá kỷ lục vượt eo biển English Channel bằng thuyền ngày 14.6.2004 giữa Dover, Anh và Calais, Pháp.

Ngày 9.12.2004, Richard Branson tham dự buổi hậu tiệc để chào mừng chuyến bay đầu tiên của Virgin Atlantic trên chặng London-Sydney. Tại đây, 2 người mẫu là Imogen Bailey và Bessie Bardot vinh dự được ông bế chụp hình.

Trước đó, vào buổi sáng ông cũng đã quậy một tăng với những siêu mẫu bikini này ngoài bãi biển.

Ngày 28.3.2006, nhà tài phiệt người Anh chụp hình với một vũ công múa bụng tại khách sạn Bael-shams, để chào mừng chuyến bay đầu tiên của Virgin Atlantic trên chặng London-Dubai.

Ngày 3.4.2006, khi khai trương Virgin Mobile tại Pháp. Richard Branson nhảy từ nóc tòa nhà Virgin Magastore, khi đáp xuống, ông được chào mừng bởi một dàn người mẫu chân dài.

Richard Branson tham dự buổi chụp ảnh với hoa hậu nước Anh năm 2005 – Hammasa Kohistani, tại bãi biển nhân tạo ở Dubai.

Tháng 2.2007, tại lễ ra mắt Virgin Media, tỷ phú Richard Branson lần đầu chụp hình với cặp chân dài Dita Von-Teese, người được ông bế nhiều nhất.

Tháng 7.2007, chán các cặp chân dài Úc và Anh, tỷ phú 64 tuổi đến thánh địa Hollywood, Los Angeles thử sức với gái Mỹ.

Không lâu sau đó, vào tháng 10, ông cũng tiếp tục bế siêu mẫu pla‌ּyboy – Kyla Ebbert tại một cuộc họp báo ở San Francisco, California.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật