Phương Thanh nhảy xuống từ tầng năm

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ hoàng vai phụ” màn ảnh Việt là mẹ Siêu nhân X. trong bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của điện ảnh Việt với nhiều chi tiết khiến người xem phải “ngã ngửa”.
Phương Thanh nhảy xuống từ tầng năm
Bà Xuyền nhảy từ tầng năm xuống với mục đích “câu like“ cho Facebook.

Dù là siêu anh hùng nhưng Siêu nhân X. (Ngô Kiến Huy) lại rất sợ mẹ và nỗi sợ này có lý do của nó. Bà Xuyền - mẹ của nhân vật siêu anh hùng là một người phụ nữ tảo tần nuôi con, nhưng bà lại mắc phải thói xấu nghiện cờ bạc. Ngoài ra, nhân vật của Phương Thanh còn đặc biệt mê tiền, chơi Facebook và thích xông pha.

Không chỉ dừng lại ở đó, Phương Thanh “bật mí” cô còn một cảnh quay hành động nữa mang tên “hai tay quay hai thằng” với những tư thế cực kỳ hài hước, có thể trở thành thương hiệu mới đối với chị Chanh. Dẫu vậy, nhân vật này cũng không thể tránh khỏi những “tai nạn” ngoài ý muốn, chẳng hạn như khi lúc treo cao thì bị móc vào lưới cá rồi dính đòn không dứt…

Trái với Kỳ Kỳ sang chảnh của Thanh Hằng, mẹ Siêu nhân X. của Phương Thanh mang tạo hình có phần quê mùa đối lập, cùng nét hậu đậu rất duyên. Một trong những cảm hứng để Dũng ‘khùng’ tạo ra nhân vật này là Bao Tô Bà - người phụ nữ to mồm vốn là cao thủ công phu Sư Tử Hống trong bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu của Châu Tình Trì.

Siêu nhân X. sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 6/2.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật