“Cô cảnh sát đáng yêu” Nam Sang Mi sắp kết hôn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, đại diện công ty quản lý ngôi sao điện ảnh xứ kim chi Nam Sang Mi đã xác nhận thông tin mỹ nhân xinh đẹp này sẽ kết hôn vào tháng 1 tới.
“Cô cảnh sát đáng yêu” Nam Sang Mi sắp kết hôn
Nữ diễn viên Nam Sang Mi sẽ kết hôn với một doanh nhân vào tháng 1 tới.

Chia sẻ với báo giới vào ngày 28/11 vừa qua, công ty quản lý của Nam Sang Mi cho biết: “Nam Sang Mi sẽ kết hôn vào ngày 24/1/2015. Cô ấy sẽ lấy một doanh nhân làm việc ngoài làng giải trí, 30 tuổi. Hai người quen nhau từ năm 2013 qua lời giới thiệu của một vài người bạn. Gia đình hai bên đã gặp nhau bàn chuyện hôn sự sau khi Nam Sang Mi và bạn trai quyết định đi tới hôn nhân”.

Người này cũng cho biết thêm, hôn lễ sẽ diễn ra tại một nhà thờ nhỏ ở Yangpyeong, ngoại ô Seoul. Sau khi lập gia đình, Nam Sang Mi vẫn sẽ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nam Sang Mi nổi tiếng nhờ những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Nhờ gương mặt thiên thần, nụ cười đáng yêu, Nam Sang Mi đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn xứ Hàn. Cô được mời đóng phim khi những bức ảnh chân dung của cô được cư dân mạng truyền nhau trên mạng.

Nam Sang Mi từng làm quen với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình như Cô cảnh sát đáng yêu (Sweet Spy), Bad Family, Time Between Dog and Wolf và gần đây nhất là Gourmet (Thực khách). Năm nay, cô tham gia bộ phim The Joseon Gunman và bộ phim nhựa tình cảm hài hước mang tên Slow Video.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật