Tìm thấy th‌i th‌ể nạn nhân mất tích cuối cùng trong vụ sập cầu ở Mỹ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Giới chức Mỹ cho biết đã tìm thấy th‌i th‌ể của nạn nhân cuối cùng trong số sáu công nhân thiệt mạng sau vụ sập cầu Francis Scott Key ở Baltimore, xảy ra cách đây hơn một tháng.
Tìm thấy th‌i th‌ể nạn nhân mất tích cuối cùng trong vụ sập cầu ở Mỹ
hiện trường vụ sập cầu Francis Scott Key ở thành phố Baltimore, bang Maryland (Mỹ), sau khi bị tàu chở hàng đâm trúng, ngày 26/4/2024. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Ngày 7/5, giới chức Mỹ cho biết đã tìm thấy th‌i th‌ể của nạn nhân cuối cùng trong số sáu công nhân xây dựng thiệt mạng sau vụ sập cầu Francis Scott Key ở thành phố Baltimore, thuộc bang Maryland, xảy ra cách đây hơn một tháng.

Theo các quan chức, ngay sau khi xác định được vị trí mất tích của nạn nhân này, lực lượng cứu hộ đã thông báo cho Sở Cảnh sát bang Maryland.

Các nhân viên cảnh sát điều tra của bang này cùng với Cơ quan Cảnh sát Giao thông Maryland và Cục Điều tra Liên bang (FBI) đã đến hiện trường và đã tìm thấy th‌i th‌ể nạn nhân.

Công nhân này được xác định là José Mynor López, 37 tuổi, sinh sống tại Baltimore.

Người đứng đầu Sở Cảnh sát bang Maryland, đại tá Roland L. Butler, Jr. nêu rõ: "Ngày hôm nay đánh dấu một mốc quan trọng trong những nỗ lực của chúng tôi tìm kiếm những người mất tích và làm vơi đi nỗi buồn của gia đình các nạn nhân trong sự kiện bi thảm này."

Vụ việc xảy ra hôm 26/3 vừa qua khi một tàu chở container cỡ lớn treo cờ Singapore va vào cầu Francis Scott Key.

Ban đầu có tám người bị rơi xuống sông, sau đó hai người đã được cứu, trong đó một người trong tình trạng nguy kịch.

Sáu người mất tích còn lại đều là công nhân bảo dưỡng đường bộ và tất cả được cho là đã thiệt mạng sau khi Lực lượng Bảo vệ Bờ biển của Mỹ ngừng các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ được tiến hành trong nhiều ngày.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật