Hot girl Phú Thọ sở hữu giọng hát ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Được biết đến là một streamer với một số video ca hát, Hot girl Phú Thọ này còn sở hữu thành thích học tập khủng cùng nhan sắc xinh đẹp.
Hot girl Phú Thọ sở hữu giọng hát ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp
Tiktoker Hyee Phạm tên thật là Phạm Thị Huệ, đến từ Phú Thọ, cô là một Tiktoker mới nổi trong thời gian gần đây nhờ chia sẻ các video cover cực kỳ chất lượng.

Cô sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tú, đáng yêu và giọng hát trong trẻo nhưng không kém phần truyền cảm.

Cô nàng 2K1 nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng sau màn cover cực "cuốn" trong bài hát "Cưới thôi".

Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào say lòng người, nữ Tiktoker còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Hyee Phạm từng đỗ thủ khoa đầu vào và đầu ra ngành nhạc nhưng chọn hướng đi khác sau khi tốt nghiệp đại học

Hyee Phạm cũng đã có khoảng thời gian không nhận được sự ủng hộ từ gia đình và người thân khi mong muốn theo con đường ca nhạc, nghệ thuật. Tuy nhiên với niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc, cô đã thuyết phục gia đình đồng ý và trở thành nguồn động viên to lớn nhất của cô.

Phạm Thị Huệ có gương mặt xinh xắn, hai má lúm khi cô cười rộ lên đốn tim rất nhiều người.

Năm 2021, Hyee Phạm có cơ duyên hợp tác với ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn - Joseph Kwon - ra mắt MV Butterfly Flakes để quảng bá du lịch Việt Nam nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Được đứng trên sân khấu là niềm mơ ước lớn lao của cô nàng.

Hiện tại, công việc chính của Hyee Phạm không liên quan nhiều đến ca hát. Cô là nhà sáng tạo nội dung, người phát trực tiếp streamer và làm tự do.

Ở tuổi 22, Hyee Phạm đã xây nhà cho bố mẹ bằng số tiền tích cóp được trong nhiều năm.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật