Để được khen có gu bạn đừng bỏ qua 5 công thức mix đồ sành điệu với tanktop sau đây

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đây là món đồ lý tưởng để thả dáng trong những bộ ảnh trang phục thường ngày.
Để được khen có gu bạn đừng bỏ qua 5 công thức mix đồ sành điệu với tanktop sau đây
Ảnh minh họa

Áo tank-top và quần jeans

Áo tank-top màu trắng được xem là “cặp bài trùng” với quần mom jeans từ khá lâu. Cho đến nay, sức hút của “bộ đôi” vẫn khiến chị em khó lòng ngó lơ. Áo tanktop được coi là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên những bản phối đồ thời thượng với quần baggy jeans, quần jeans cạp trễ… Áo tank-top và quần jeans chắc chắn xứng đáng bổ sung vào style đường phố của nàng ngày thu.

Áo tank-top + chân váy dài

Một chiếc tank-top trơn màu, phom dáng cơ bản mix cùng chân váy dài chắc chắn mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính yêu kiểu. Chiếc váy denim trở nên cá tính hơn giờ hết. Cô nàng công sở ưa chuộng lối ăn mặc phóng khoáng cũng hoàn toàn có thể diện set đồ này.

Một chiếc áo khoác mang hơi hướng workwear hoặc áo blazer không cấu trúc khoác bên ngoài áo tank-top giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần trẻ trung, năng động.

Áo tank top + quần jorts

Quần jorts cổ điển của thập niên 90 được hồi sinh mạnh mẽ trên đường phố và được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình. Những chiếc tank-top cùng bản in họa tiết sặc sỡ, họa tiết graphic đường phố hay kiểu dáng độc đáo sẽ là những gợi ý hoàn hảo để các nàng bứt phá. Nếu bạn hoàn thiện tổng thể bằng giày sneakers, dép và giày ballerina... chắc chắn ai cũng phải khen bạn là người có gu.

Áo tank-top + váy 

Mùa này, những chiếc tank top phối layer với đầm sẽ khiến diện mạo của bạn thêm phần duyên dáng. Một chiếc áo tank-top cổ yếm mix với váy hai dây sẽ cho diện mạo hoàn hảo. 

Một số món phụ kiện như như vòng cổ dây mảnh hay đôi hoa tai tròn bằng kim loại giúp hoàn thiện công thức phối áo tank-top và đầm đỏm dáng của bạn.

Áo tank-top + áo sơmi

Cách mix áo sơmi và áo tank-top không còn lạ lẫm đối với những cô nàng chuộng mốt nữa. Tuy nhiên, bí quyết để bạn diện bản phối cũ này sao cho mới chắc chắn vẫn là bài toán khó với các nàng. Những chiếc quần âu mang phom dáng rộng rãi tạo nên diện mạo thanh lịch, thích hợp để đi làm và đi chơi. Quần khaki chinos hay cargos là sự lựa chọn lý tưởng để ghi điểm phong cách.

Để thức phối đồ kinh điển này trở nên hoàn hảo hơn bạn chỉ nên chọn hai tông màu chủ đạo cho tổng thể set đồ để tạo sự cân đối.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật