Tiền Giang: Cháy kho thức ăn gia súc, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sáng 15/2, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã xảy ra vụ cháy kho thức ăn gia súc. Mặc dù vụ cháy không có thiệt hại về người, song toàn bộ tài sản đã bị thiêu rụi.
Tiền Giang: Cháy kho thức ăn gia súc, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi
Khói đen bốc lên sau khi xảy ra cháy ở trường Tiểu học Yên Hòa.

Thông tin ban đầu, khoảng gần 12h trưa 15/2, một đám cháy đã xảy ra tại trường Tiểu học Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm trên, khói đen dày đặc bốc lên từ khu vực tầng hầm tòa C của trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng bảo vệ và giáo viên của trường Tiểu học Yên Hòa đã hướng dẫn học sinh di chuyển thoát ra ngoài khu vực an toàn, đồng thời điện báo vụ việc cho lực lượng Công an.

Cảnh sát PCCC và CNCH triển khai dập lửa.

Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy đã điều động CBC‌ּS và phương tiện đến hiện trường làm nhiệm vụ.

Đến khoảng 12h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, lực lượng Cảnh sát PCCC cũng triển khai thêm máy thổi, hút khói ra khỏi khu vực tầng hầm.

Theo nhận định ban đầu, đám cháy xuất phát từ khu vực để đồ đạc, bàn ghế chưa sử dụng khiến cháy lan sang các thiết bị khác. May mắn, vụ việc không gây thiệt hại về người

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật