Danh ca Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên vướng tin đồn yêu đồng giới qua nhiều chi tiết

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hiện tại, phía Phương Uyên và Thanh Hà vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào khi liên tục bị “soi” về mối quan hệ thân thiết, thậm chí dân mạng còn đồn cả 2 đang hẹn hò. 
Danh ca Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên vướng tin đồn yêu đồng giới qua nhiều chi tiết
ảnh minh họa

Thời gian qua, cộng đồng mạng chú ý khá nhiều về mối quan hệ thân thiết của cựu thành viên nhóm 3 Con Mèo - Phương Uyên với ngôi sao hải ngoại - Thanh Hà. Trước đó, Phương Uyên từng nhiều lần bị đồn có quan hệ đồng giới với Thiều Bảo Trang. Cả 2 cũng âm thầm chia tay khi để lộ nhiều điểm nghi vấn, như nói đã độc thân, không còn chụp ảnh chung, đăng trạng thái buồn suốt thời gian dài… Về sau, Phương Uyên đã sang Mỹ sinh sống.

Nhạc sĩ Phương Uyên từng dính tình đồn yêu đồng giới nhiều năm với Thiều Bảo Trang (bên trái). Sau khi chia tay, cựu thành viên nhóm 3 Con Mèo gây chú ý khi liên tục "thân thiết" với danh ca Thanh Hà.

Gần đây, Phương Uyên hoạt động tích cực trở lại trên mạng xã hội và liên tục có nhiều bài viết, tương tác liên tục với nữ danh ca Thanh Hà. Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Rock có 1 bài viết khiến sự tò mò của dân mạng ngày càng nhiều hơn. Phương Uyên viết: “Khả năng selfie của mình bị giới hạn (chắc tại tay ngắn) nên người đẹp thì được hiện ’nguyên hình’ còn mình thì chỉ được nhiêu đó”. Trong ảnh, cô chụp cùng với ca sĩ Thanh Hà. 

Dưới bình luận, cả 2 cũng tương tác với nhiều câu nói rất ngọt ngào. Nữ danh ca còn công khai bày tỏ tình cảm với bạn đồng giới: “Ừ thương quá à”.

Bài viết của Phương Uyên cùng với cách bình luận của Thanh Hà khiến dân mạng càng nghi ngờ mối quan hệ của cả 2.

Trước đó 3 tuần, rất nhiều bài viết của Phương Uyên khiến người đọc đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ với Thanh Hà. Cô thừa nhận mình đang có người yêu xinh đẹp và nhắc thẳng tên Thanh Hà. Chủ nhân hit "Sợ yêu" cũng có màn hồi đáp ngọt ngào. Khi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hỏi về chuyện công khai khen người yêu trong status nhắc đến Thanh Hà, Phương Uyên thừa nhận và còn khen đàn em "tinh tế".

Phương Uyên từng khoe chuyện có người yêu, nhắc đến tên Thanh Hà. Đồng nghiệp cũng vào trêu ghẹo cả 2.

Ngoài ra, trên nhiều diễn đàn bình luận chuyện showbiz, một số bài viết gây xôn xao khi đề cập hẳn việc một nữ nhạc sĩ đã chia tay bạn gái đồng giới và đang quen với một nữ danh ca sống ở hải ngoại. Theo miêu tả của người viết, 2 nhân vật được tiết lộ có nhiều thông tin giống với Phương Uyên và Thanh Hà. Người xem cũng tinh ý nhận ra những điểm trùng khớp, khiến cho tin đồn 2 nghệ sĩ nữ hẹn hò ngày càng được lan rộng.

Trước đó, dân mạng cũng xôn xao về chu‌yện tìn‌h giữa một nữ nhạc sĩ và một nữ danh ca có nét đẹp Tây.

Khi soi lại dấu mốc thời gian, cộng đồng mạng thấy rõ Phương Uyên bắt đầu thân thiết và thường xuyên chụp ảnh cùng với Thanh Hà từ tháng 9/2021. Thậm chí, giọng ca “Sợ Yêu” cũng từng đi chung chuyến du lịch với gia đình Phương Uyên vào tháng 10. 

Thanh Hà kề cận Phương Uyên, xem người thân của nữ nhạc sĩ là "gia đình". Cả 2 chụp rất nhiều ảnh chung từ tháng 9/2021.

Thanh Hà còn góp mặt trong chuyến du lịch của gia đình Phương Uyên vào tháng 10/2021.

Trước khi vướng tin đồn quan hệ tình cảm giới với Phương Uyên, Thanh Hà có mối tình đẹp với bạn trai người Philippines kém 12 tuổi . Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện với nhau và dành lời có cánh cho đối phương. Đầu năm 2019, nữ ca sĩ hải ngoại còn công khai cầu hôn bạn trai trong buổi ra mắt album mới.

Tại đây, cô chủ động tháo sự dây chuyền trên cổ trao cho người yêu, nói: “Will You Marry Me?” (Tạm dịch: “Bạn sẽ cưới tôi chứ?”). Trước màn cầu hôn bất ngờ của Thanh Hà, bạn trai cô đã khóc và ôm hôn nữ ca sĩ. Cặp đôi này cũng từng có kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng nhưng sau đó phải tạm hoãn vì sức khoẻ của mẹ bạn trai không tốt.

Thanh Hà từng chủ động cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi vào năm 2019.

Tuy nhiên gần đầy, Thanh Hà hầu như không còn đề cập hay đăng tải hình ảnh, thông tin liên quan tới bạn trai từng được cô cầu hôn. Thay vào đó, Phương Uyên là “người thay thế” trong những bức ảnh chụp chung. Từ đó, nhiều tin đồn cho rằng Thanh Hà đã âm thầm chia tay bạn trai quen 6 năm.

Hiện tại, Thanh Hà và Phương Uyên chưa có câu trả lời chính thức nào về tin đồn có quan hệ tình cảm đồng giới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật