Cuộc sống vui vẻ của anh chồng sáng phụ vợ bán rau, chiều chạy xe ôm

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù chưa phải “ông này, bà nọ” nhưng cuộc sống của anh chồng sáng bán rau phụ vợ, chiều chạy xe ôm sau đây lại luôn tràn ngập tiếng cười khiến ai cũng ao ước.
Cuộc sống vui vẻ của anh chồng sáng phụ vợ bán rau, chiều chạy xe ôm
Ảnh minh họa

Khi bước vào “cánh cửa hôn nhân”, bạn mong muốn điều gì nhất? Có lẽ mỗi người sẽ có riêng cho mình những câu trả lời nhất định. Và có thể ước mơ chung của nhiều bạn trẻ đó chính là sống trong một gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười và cả hai vợ chồng cùng góp sức để vun vén tổ ấm.

Mới đây, câu chuyện của đôi vợ chồng bán rau đã làm dân mạng khá xúc động, bởi qua đó nhiều người nhận ra rằng, hóa ra hạnh phúc xuất phát từ những điều rất giản đơn.

Bài viết đăng lên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của nhiều người. (Ảnh: Chụp màn hình)

Anh chồng sáng phụ vợ bán rau, chiều chạy xe ôm

Mới đây, tài khoản có nickname T.L vừa đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện về hai cô chú đang mưu sinh bằng việc bán rau củ quả ngay trước cổng nhà mình. Theo lời người này chia sẻ, anh chồng sáng sẽ phụ vợ bán hàng, chiều tranh chủ chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập.

“Trước cổng nhà mình có một anh sáng nào cũng phụ vợ bán rau củ ở gần chợ, chiều thì tranh chủ chạy xe ôm. Anh bán siêu đắt hàng luôn, miệng rao nhanh hơn cả mấy bà chị bán cá. Hai vợ chồng lúc nào cũng trông yêu đời cả”, tài khoản này chia sẻ.

Mặc dù làm việc vất vả nhưng đôi vợ chồng này luôn yêu đời. (Ảnh: FB T.L)

Bên cạnh đó, người này cũng chia sẻ thêm thông tin, hôm nào cả hai bán được nhiều hàng, cô vợ sẽ thưởng cho anh ấy bằng một bát bún to, ngày ế thì anh ta sẽ ăn vội bát mì tôm rồi lên đường đi làm việc và tối về cả gia đình chung tay nấu ăn. Vất vả là thế đó, nhưng cuộc sống của họ lại rất hạnh phúc và luôn tràn ngập tiếng cười.

Những hôm nào đắt khách, chị vợ sẽ “thưởng” cho anh bằng một bát bún to. (Ảnh: FB T.L)

Được biết, ngoài bài viết kể trên, tài khoản T.L còn đăng tải loạt hình về cặp vợ chồng này. Trong các bức ảnh ấy là hai cô chú bán hàng bên lề đường, lúc ấy anh chồng đang ăn bát bún và sau lưng là chiếc mũ bảo hiểm đang treo trên hàng rào.

Hôm nào bán ế, người đàn ông này ăn tạm tô mì rồi lên đường chạy xe ôm tới tối. (Ảnh: FB T.L)

Cộng đồng mạng: “Hạnh phúc đơn giản chỉ là vậy thôi”

Bài viết kể trên ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các bạn trẻ với vô số bình luận liên quan. Dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống cặp đôi này, số khác lại bàn về sự chăm chỉ lao động của họ.

– “Cuộc sống họ tuy vất vả nhưng lại rất hạnh phúc và vui vẻ. Nhìn ghen tị thật sự, ngày làm việc tối về đánh một giấc thật ngon. Kiếm nhiều tiền để làm gì, khi mong muốn sau cùng cũng chỉ gói gọn như những thứ cặp đôi này đang có”.

– “Ai bảo bán rau và chạy xe ôm là ít tiền vậy. Vấn đề ở đây là dù khó khăn nhưng họ biết hài lòng với thực tại và không ngừng cố gắng cho tương lai”.

– “Anh chồng dễ thương cực kỳ nhỉ. Mình chỉ mơ cưới được người chăm làm, cái nết ăn dễ như vậy thôi nè”.

Một số bình luận của dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ vậy, qua những hình ảnh về đôi vợ chồng kể trên, nhiều người còn liên tưởng tới mục đích cuộc sống mà mỗi chúng ta đã hướng tới.

“Với anh chàng trong câu chuyện này, còn gì tuyệt vời hơn khi phụ vợ con, làm việc kiếm tiền để vun vén gia đình, để rồi tối tối cả nhà quây quần bên mâm cơm nóng hổi và sau đó ngủ giấc thật ngon. Và cũng có thể, hạnh phúc của anh ta đơn giản là khi được vợ bồi bổ cho bát bún to sau buổi bán hàng đắt khách.

Về chị vợ, trước ông chồng chăm làm lại dễ tính, yêu thương gia đình như vậy chắc sẽ hạnh phúc lắm. Liệu rằng, đây chính là mong ước chung của bao người khi bước vào cánh cửa hôn nhân”, một tài khoản bình luận.

Có dân mạng cho rằng, đôi khi người ta cứ mải mê lao kiếm tìm hạnh phúc, rồi đến lúc nào đấy chợt nhận ra nó không ở đâu xa mà chính là những thứ bình dị mà vô tình lãng quên.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật