Quan sát vợ qua camera ở nhà, người chồng phát hiện ra điều quen thuộc, nhưng lại khiến anh xúc động đến muốn bật khóc

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hành động của người vợ đã khiến anh chồng thay đổi những suy nghĩ của mình từ trước đến nay?
Quan sát vợ qua camera ở nhà, người chồng phát hiện ra điều quen thuộc, nhưng lại khiến anh xúc động đến muốn bật khóc
Anh chồng Thái Lan này đang gây sốt khắp mạng xã hội với bài viết trên Facebook của mình.

Đi nhiều, biết nhiều, chúng ta thường thấy những bà mẹ không đi làm mà ở nhà nội trợ rất hay nhận được cái nhìn thiếu thiện cảm của không chỉ người ngoài mà còn của cả chính người chồng của mình. Đa số đều ít công nhận những cống hiến của họ dành cho gia đình bởi suy nghĩ ở nhà trông con là một công việc vô cùng đơn giản.

Tuy nhiên, một người đàn ông Thái Lan trong bài viết trên Facebook của mình đã đánh bay suy nghĩ đó. Anh đã bày tỏ sự cảm kích của mình đối với vợ, người đã hi sinh niềm vui cá nhân, chấp nhận trở thành một bà mẹ toàn thời gian nơi góc bếp, góc nhà để cho anh ra ngoài công tác.

Theo đó, anh chồng này đi làm và rất thích quan sát vợ con ở nhà qua camera. Anh có lưu lại những hình ảnh của vợ và lập thành một album. Nhờ đó, anh nhận ra tuy ở nhà nội trợ nhưng vợ anh hiếm có giây phút nào được nghỉ ngơi mà phải liên tục làm việc nhà suốt cả ngày. Tuy vậy cô ấy cũng chưa từng than vãn với anh bất cứ lời nào.

Đoạn chia sẻ của anh chồng được tạm dịch như sau:

’Anh không biết phải nói như thế nào. Cảm ơn em đã chăm sóc con của chúng ta rất nhiều.

Những người đi làm ở ngoài khi về nhà thường hay kêu ca mệt mỏi. Họ nghĩ rằng vợ của họ ở nhà rảnh rỗi không phải làm gì. Hãy thay đổi suy nghĩ đó đi, bởi vì việc chăm sóc con cái cũng chẳng dễ chịu tí nào đâu. Tôi nghĩ công việc bên ngoài của những ông chồng còn không vất vả bằng phân nửa công việc của những người vợ ở nhà đấy’.

Bài viết của anh chàng về vợ.

Sau khi đăng tải, bài viết của anh chồng này đã gây bão trên mạng xã hội và thu về tưới 34 nghìn lượt chia sẻ. Rất nhiều người đã tag thằng vợ/chồng mình vào đây để cùng học tập vợ chồng ’nhà người ta’. Còn về phía cô vợ, cô cũng rất bất ngờ vì những lời nói của chồng lại được dân mạng hưởng ứng nhiều như vậy. Cô cho rằng cô không cần nhận bất kỳ phần thưởng cao sang nào cho những hi sinh của mình, chỉ cần sự thấu hiểu và ủng hộ từ chồng và người thân trong gia đình là đủ.

Chân dung anh chồng quốc dân trong mơ của các chị em.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật