Xinh đẹp, học giỏi lại là hoa khôi danh giá: 10X Kon Tum đúng chuẩn ‘con nhà người ta’ trong truyền thuyết

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp chuẩn Á Đông với góc nghiêng ‘thần thánh’, nữ sinh được nhận xét có gương mặt giống Lưu Diệc Phi còn gây ấn tượng bởi nhiều thành tích học tập đáng nể.
Xinh đẹp, học giỏi lại là hoa khôi danh giá: 10X Kon Tum đúng chuẩn ‘con nhà người ta’ trong truyền thuyết
Nàng mẫu xinh đẹp gây ’sốt’ vì sở hữu nhan sắc giống Lưu Diệc Phi.

Khẳng định nhan sắc hoàn toàn tự nhiên

Mới đây, loạt hình ảnh về một nàng mẫu xinh đẹp được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Theo đó, nhiều dân mạng không khỏi trầm trồ, thích thú khi nhan sắc của nàng mẫu này được nhận xét là có nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc là Lưu Diệc Phi.

Một số người còn cho rằng, gương mặt của cô nàng cũng khá giống với Dương Mịch. Chỉ sau vài giờ được đăng tải, những thông tin về nàng mẫu xinh đẹp này cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm của đông đảo cư dân mạng.

Liên hệ với nàng mẫu trên, được biết, cô nàng có tên là Trịnh Thị Ái Phi (SN 2000, quê ở Kon Tum) hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Luật của trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

Chân dung nữ sinh ‘chuẩn con nhà người ta’ vừa xinh đẹp lại tài năng.

Chia sẻ với Tiin.vn, Ái Phi không giấu nổi niềm vui và bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi từ cư dân mạng. Được mọi người nhận xét là sở hữu gương mặt có nhiều nét tương đồng với diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, Ái Phi bày tỏ sự cảm kích: ‘ Mình rất cảm ơn vì mọi người đã yêu mến và dành những lời khen có cánh đến mình như vậy. Thực sự thì được so sánh với người nổi tiếng cũng rất thích nhưng mình nghĩ chỉ là do góc chụp có đôi nét giống thôi chứ thực sự mình chưa xinh đẹp và giỏi giang đến như vậy‘.

Trước một số bình luận cho rằng Ái Phi đã ‘đụng dao kéo’ để có được nhan sắc như hiện tại, cô nàng thẳng thắn chia sẻ rằng, bản thân chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ hay can thiệp bất cứ phương pháp nào để trở nên xinh đẹp hơn. 10X cho biết, những lợi thế về ngoại hình như gương mặt, chiều cao 1m67, vóc dáng cân đối đều do may mắn được thừa hưởng từ cha mẹ và bà ngoại.

Ái Phi cũng tiết lộ thêm, dù từng đọc được những bình luận khiếm nhã về mình nhưng cô nàng cũng không quá buồn rầu hay suy nghĩ. ‘ Nhiều người quan tâm đến thì thật sự đó là niềm tự hào của mình.

Bất kể là lời khen hay khiếm nhã nào thì mình cũng thấy rất cảm ơn họ vì đã quan tâm đến mình. Nếu bảo mình có suy nghĩ đến không, nói không thì là dối lòng nhưng sau khi đọc những bình luận đó thì mình sẽ vui về những thông tin tốt, còn ngược lại sẽ chọn lọc, tiếp thu nếu ý kiến đó nhận xét chưa tốt về mình để hoàn thiện bản thân hơn‘, 10X bày tỏ.

Một điều đặc biệt khác là trong gia đình, ngoài Ái Phi thì cô bạn còn có 2 người anh trai và một người chị gái. Nếu như 2 anh trai đều đã lập gia đình và ổn định cuộc sống tại quê nhà thì chị gái của Ái Phi lại cùng cô nàng lên Sài Gòn học tập và lập nghiệp.

Ái Phi cho biết, chị gái cô nàng có tên là Trịnh Thị Trầm Vy (SN 1989) hiện đang kinh doanh thời trang tại TP.HCM. Cũng sở hữu nhan sắc ‘một 9 một 10′ và ‘thần thái’ chẳng thua kém gì em gái, Trầm Vy còn gây ấn tượng bởi gu ăn mặc sành điệu, trẻ trung của mình.

Chị gái Ái Phi cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang sành điệu chẳng kém gì em út của mình.

Là Hoa khôi được nhiều người yêu mến

Sở hữu những lợi thế về ngoại hình nên Ái Phi cũng không ngần ngại thử sức bản thân qua các cuộc thi về nhan sắc, trí tuệ ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất. Mới đây nhất, Ái Phi cũng giành được vị trí cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng năm 2019. Ngoài danh hiệu Hoa khôi, cô nàng còn giành thêm giải thưởng phụ của nhà tài trợ và giải Nữ sinh Phong cách.

Nữ sinh xinh đẹp này trở thành Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng 2019.

Trước đó, Ái Phi cũng từng đạt giải Á khôi 2 của cuộc thi Duyên dáng Tết Sinh viên năm 2019.

Vốn có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, lại nhận được sự ủng hộ, động viên từ gia đình, bạn bè nên Ái Phi quyết định tham gia các cuộc thi dành cho sinh viên để trải nghiệm, trau dồi và hoàn thiện bản thân.

Tuy nhiên, khi được hỏi rằng có dự định sẽ tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn hơn hay không thì Ái Phi bày tỏ: ‘ Mình nghĩ chắc là chưa thể tham gia một cuộc thi nào lớn hơn đâu vì mình tự nhận thấy mình còn cần phải chuẩn bị nhiều hơn nữa, cả về hình thể cũng như là trí tuệ, kỹ năng. Bởi khi nào thực sự hoàn thiện được bản thân thì mình mới tự tin nắm bắt cơ hội một cách tốt nhất‘.

Nhiều năm liền là học sinh giỏi, từng đạt giải 3 cuộc thi Olympic Vật lý toàn quốc

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp chẳng thua kém bất kỳ hot girl nào mà ngoài những danh hiệu trong các cuộc thi về nhan sắc, Ái Phi còn gây ấn tượng bởi một số thành tích học tập đáng khen ngợi của mình trong suốt nhiều năm qua.

Không chỉ xinh đẹp, Ái Phi còn đạt nhiều thành tích ấn tượng trong học tập.

Cô bạn tiết lộ rằng, bản thân luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm liền, đặc biệt là những năm tháng dưới mái trường THPT. 10X từng đạt giải viết chữ đẹp năm Tiểu học và
đạt giải 3 cuộc thi Olympic Vật lý toàn quốc khi đang học lớp 11.

Vừa học giỏi, lại hòa đồng, năng động, Ái Phi luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ thầy cô và bạn bè. Không chỉ học tập chăm chỉ, cô nàng còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội.

Thích thú khi được khoác trên mình chiếc áo màu xanh tình nguyện, mỗi khi có cơ hội, 10X lại tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. ‘ Thỉnh thoảng mình cũng tham gia tình nguyện cùng mọi người vì mình muốn được góp một phần sức nhỏ bé làm những điều có ý nghĩa cho xã hội.

Từ bé mình cũng đã theo bà ngoại đi từ thiện ở nhiều nơi rồi. Dù hiếm khi đăng tải việc này lên mạng xã hội vì mình nghĩ việc thiện là từ tâm nhưng nếu như bạn bè hay người thân có nhờ hỗ trợ, làm đại sứ truyền thông cho các chương trình thiện nguyện ở quê là mình đồng ý ngay‘, Ái Phi bày tỏ.

Mục tiêu trở thành doanh nhân thành đạt

Hiện tại, ngoài việc học trên lớp, Ái Phi cũng nhận lời mời làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang để có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính cũng như kiếm thêm một nguồn thu nhập nhỏ để phục vụ nhu cầu chi tiêu hàng ngày.

Nữ sinh xinh đẹp này cho biết, bản thân muốn tự lập, kiếm tiền để đáp ứng các nhu cầu cá nhân mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào nguồn trợ cấp từ bố mẹ.

Vừa xinh đẹp, lại tài năng, Ái Phi tiết lộ, cô nàng mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai. Hiện tại, dù đang theo học chuyên ngành Luật và có niềm đam mê với nghệ thuật từ nhỏ nhưng 10X bày tỏ, dù theo đuổi bất kỳ lĩnh vực nào hay làm công việc gì thì 10X sẽ thử nắm bắt và cố gắng hết sức để hoàn thiện mình cũng như đạt được những mục tiêu mà bản thân đề ra.

Mình theo học Luật vì đây là ngành học thú vị, có nhiều điểm hấp dẫn mình mà cũng phù hợp với tính cách nghiêm khắc, chỉn chu, cẩn trọng của mình nữa.

Mình cũng đam mê với nghệ thuật, muốn được thử sức nhiều hơn trong lĩnh vực này nhưng có lẽ, trong tương lai thì mình hi vọng sẽ đạt được thành công trong kinh doanh hơn. Mình muốn trở thành một doanh nhân thành đạt, vì là con gái nên có thể mình sẽ theo đuổi mang thời trang, làm đẹp,…‘. (cười lớn)

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác về nữ sinh ‘con nhà người ta’ nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật