Bán kết Miss Universe 2021: Kim Duyên “chặt đẹp” loạt thí sinh mạnh, Hoa hậu Thái cố tình mặc đồ khoe eo thô?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước khi bán kết Miss Universe 2021 chính thức diễn ra, Á hậu Kim Duyên được dự đoán sẽ ’hạ cánh’ tại Top 12 chung cuộc.
Bán kết Miss Universe 2021: Kim Duyên “chặt đẹp” loạt thí sinh mạnh, Hoa hậu Thái cố tình mặc đồ khoe eo thô?
Ảnh minh họa

2:20: Hoa hậu Thái cố tình mặc đồ lộ eo thô, Kim Duyên catwalk ’chặt đẹp’ loạt thí sinh mạnh

Sân khấu với thiết kế đường vòng tròn kèm theo những bậc thang lúc mới xuất hiện khiến không ít người đẹp mắc lỗi trình diễn. Như đại diện Philippines vốn có kỹ năng tốt vẫn dẫm lên váy khi chuẩn bị bước xuống các bậc thang, hay người đẹp Hàn bị vấp nhẹ lúc xoay người tạo dáng...

Kim Duyên lại ghi điểm với kỹ năng catwalk quá tốt. Cô nàng thậm chí chẳng cần nhìn đến những bậc thang nhưng vẫn sải bước đầy tự tin, hoàn hảo đến mức không chê được một điểm nào.

Kim Duyên catwalk điêu luyện, cuốn hút với đầm dạ hội trong đêm Bán kết

Cô nàng vừa eye-contact với ban giám khảo và khán giả...

Vừa tương tác với máy quay cực tốt.

Đại diện Việt Nam đã ’chốt hạ’ phần trình diễn trang phục dạ hội rất ấn tượng.

Mọi năm, trang phục của đại diện Thái Lan trong những phần thi quan trọng luôn khiến dân tình ’hóng’ tột độ và gần như chưa bao giờ thất vọng. Ấy thế nhưng, trên sân khấu bán kết, Anchilee Scott-Kemmis - người đẹp xứ chùa vàng lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi chọn thiết kế phô bày mọi khuyết điểm trên c‌ơ th‌ể như đùi to, eo thô. 

Tuy nhiên, năm nay người đẹp Thái Lan mang đến câu chuyện về sự tôn trọng đối với mỗi kích cỡ c‌ơ th‌ể của người phụ nữ. Vậy nên biết đâu cô nàng cố tình chọn trang phục này để thu hút sự chú ý cho những khuyết điểm trên c‌ơ th‌ể, từ đó làm bật lên thông điệp mình muốn truyền tải thì sao? Chiến lược mạo hiểm, nhưng nếu được lòng ban giám khảo thì sẽ rất ấn tượng đây.

 

1h35: Phần thi thứ 2 trong đêm nay - Trình diễn trang phục dạ hội chính thức bắt đầu

Không biết có phải vì phần nhạc khi thì nhanh, khi thì chậm rãi ’ru ngủ’ hay không mà dàn người đẹp liên tục bị vấp váy trong lúc thi trình diễn trang phục dạ hội. ’Sương sương’ có thể kể đến đại diện Pháp, El Savador, Bolivia, Brazil... Nếu không đủ bản lĩnh sân khấu thì việc vấp té là điều khó tránh khỏi. May mắn là dù bị vấp nhưng rất ít cô nàng nào bị té. 

Loạt trang phục dạ hội muôn màu muôn vẻ của các thí sinh Miss Universe 2021.

 

1h25: Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza bị phản đối vì nhầm lẫn đại diện Việt Nam và Venezuela

Khi đại diện Venezuela xuất hiện, thay vì đọc tên quốc gia của cô gái, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza lại gọi tên ’Việt Nam’. Điều này đã khiến nhiều khán giả tại trường quay - những người ủng hộ cho đại diện Venezuela - tức giận và liên tục la ó phản đối. 

Bất chấp sự cố ngoài ý muốn, cả 2 cô gái Kim Duyên và Luiseth Materan đều trình diễn rất tự tin.

Luiseth Materán - Người đẹp đến từ Venezuela.

Kim Duyên thu hút với nụ cười rạng rỡ vốn là thương hiệu.

Phần trình diễn swimsuit của Kim Duyên.

00:50: Phần thi trình diễn swimsuit chính thức bắt đầu

Các người đẹp đã trình diễn vô cùng tự tin và quyến rũ, nhưng rất tiếc phầm âm nhạc lại bị nhận xét là quá nhàm chán, khiến các cô gái không thể bộc lộ 100% cái ’nhiệt’ trên sân khấu.

Bên cạnh đó, không biết có phải vì thiết kế swimsuit hay không mà các người đẹp nổi tiếng với body bốc lửa lại lộ sạch khuyết điểm như đùi to, eo kém thon, thậm chí có những thí sinh nhìn còn mũm mĩm hơn hẳn trên livestream dù ảnh ngày thường vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật