Mất Tết như chơi nếu bạn gửi gắm thân mình nhầm địa chỉ làm đẹp, nhìn 1001 màn “toang toác” của chị em này là đủ sợ rồi

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
U là trời! Ta nói “đều như cơm bữa”, cứ dịp lễ hội, cuối năm là cộng đồng mạng lại rần rần những câu chuyện làm đẹp dở khóc dở cười của hội chị em.
Mất Tết như chơi nếu bạn gửi gắm thân mình nhầm địa chỉ làm đẹp, nhìn 1001 màn “toang toác” của chị em này là đủ sợ rồi
Lúc này tóc đang được tẩm thuốc, bóp bóp các thứ nhìn chưa đến nỗi nào. Thế nhưng...

Với chị em chúng mình, làm đẹp không chỉ là nhu cầu mà còn là đam mê và “sứ mệnh” cao cả của cuộc đời. Không biết chị em thế nào, mình thì cứ cuối năm là phải “xách ví” đi tân trang lại nhan sắc, nào là làm tóc, làm móng, dưỡng da rồi spa các thứ. Đang hí hửng chuẩn bị thì trên mạng nổi rần rần mấy bức ảnh “tai nạn” làm đẹp “cười ra nước mắt”. Chị em xem xong phải cân nhắc lựa chọn chỗ làm đẹp uy tín, chớ dại dột như mấy “chị đẹp” dưới đây.

Với phái nữ, mái tóc chính là bảo bối ngàn vàng quyết định phần lớn đến vẻ ngoài và sự tự tin của chúng mình. Bởi vậy mà các tiệm làm tóc luôn nườm nượp người ra vào dịp cuối năm. Năm nay, nàng nào có ý định “đảo ngói” xoăn xoăn thì nhất định phải tả kỹ độ xoăn cho thợ tóc kẻo nhận kết đắng như chị đẹp này nhé.

Đến khi làm xong xuôi thì kết quả đúng là “cạn lời”

Sợi tóc xoăn tít, bồng bềnh giống hệt cây súp lơ

Bài chia sẻ nhanh chóng đạt gần 4.000 lượt tương tác. Cộng đồng mạng được phen “cười lộn ruột” nhưng vẫn không quên bình luận góp vui.

- U là trời! Mình buồn một chút rồi thôi

- Thợ làm tóc kiểu: “Chuyện xui rủi chắc tôi muốn bà ơi”

- Hồi đó ngu 1 lần rồi, uốn xong về muốn cạo luôn đầu

- Đang tính làm cái quả tóc xoăn xù mì này mà lướt toàn thảm họa làm đẹp

Chưa dừng lại tại đây, cũng có chị mong muốn xăm được đôi lông mày thanh mảnh, phát tài đón mùa Giáng Sinh ấm áp nhưng xăm xong thì cả khách lẫn thợ cùng hết hồn vì sự phát tướng của em nó.

Cứ tưởng xăm xong gương mặt thanh thoát, đổi vận phát tài vậy mà làm xong không biết đổ lại thợ cắt tóc hay tại số mình đen

Về phần móng, nhiều chị em chọn biện pháp đơn giản và an toàn hơn. Với em “tất 3D” này, chị em vừa có thể giữ ấm đôi chân mùa giá rét vừa khoe được bộ nail siêu thực “có 1 không 2”, khỏi mất công ra tiệm nhiều lần

Chủ nhân bộ móng chia sẻ: “Sáng nay mua được bộ móng giả nhìn sang, ưng cái bụng ghê. Đi chiên cá để ăn trưa thì nó quẹo như này. Chị em lưu ý khi đeo móng giả nha!!!”

Khi đam mê làm đẹp đã ăn vào máu thì “đừng hỏi bố cháu là ai”

Rút kinh nghiệm những năm trước, năm nay nhiều chị em trong hội nhóm cũng truyền tay nhau “bí kíp” chọn màu cho tóc xinh phòng tránh trường hợp “mất Tết” không đáng có

Chị em xem xong nhớ cân nhắc lựa chọn địa chỉ tân trang nhan sắc kỹ lưỡng, uy tín cũng như lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bản thân tránh trường hợp làm xong không dám ra đường nhé.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật