Á khôi Ngô Mỹ Hải: Từ nhỏ tôi đã mơ thành Hoa hậu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoài danh hiệu Á khôi Du lịch, Ngô Mỹ Hải còn là một ca sĩ bolero. Mới đây, cô tiết lộ muốn “cất“ danh hiệu Á khôi để tham dự một cuộc thi nhan sắc khác. Ngô Mỹ Hải đã chia sẻ với Báo quan điểm về quy chuẩn sắc đẹp.
Á khôi Ngô Mỹ Hải: Từ nhỏ tôi đã mơ thành Hoa hậu
Ngô Mỹ Hải từng dự thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam được tổ chức tại Đắk Nông vào tháng 11/2020. Ảnh: Mắm

Á khôi Ngô Mỹ Hải: Sắc đẹp không có quy chuẩn và tôi tự tin

Theo Á khôi Ngô Mỹ Hải chia sẻ, sắp tới bạn sẽ tham dự một cuộc thi nhan sắc nữa. Lý do bạn tiếp tục thử sức với đấu trường sắc đẹp là gì?

- Ngay từ nhỏ tôi đã nuôi ước mơ trở thành Hoa hậu. Cho nên, bây giờ khi còn trẻ, khi nhiệt huyết còn mãnh liệt tôi luôn nung nấu ước mơ thử sức các cuộc thi uy tín ở Việt Nam cũng như quốc tế.

Ngô Mỹ Hải tự tin về nhan sắc của mình ở cuộc thi sắp tới?

- Đối với tôi, vẻ đẹp không có quy chuẩn. Và tôi tin là với sự tự tin của mình, tôi sẽ chinh phục được Ban giám khảo.

Người đẹp khi đăng quang thường bị "soi" rất kỹ nhất là về quá khứ, Ngô Mỹ Hải có thấy áp lực về điều này?  

- Bản thân tôi không có áp lực nào cả. Tôi tự tin với những gì mà mình đã và đang trải qua nên không có gì áp lực. 

Tôi có cuộc sống giản dị nên cũng không lo lắng sẽ bị ảnh hưởng hay bị soi mói. Vì tôi tin rằng, nếu bạn không sống lỗi thì bạn không cần phải lo lắng.  

Ngô Mỹ Hải với kinh nghiệm của một người mẫu đã gây chú ý với khả năng trình diễn điêu luyện, phong thái tự tin tại cuộc thi nhan sắc. Ảnh: Mắm

Cuộc sống của Ngô Mỹ Hải có thay đổi nhiều sau khi trở thành Á hậu Du lịch? Bạn có áp lực khi đạt danh hiệu thì bản thân phải thay đổi trong suy nghĩ, hành động, thói quen?

- Điều rõ nhận thấy nhất là từ khi đăng quang mọi người biết đến tôi nhiều hơn, công việc của tôi cũng thuận lợi hơn. 

Tôi cũng không thấy áp lực khi đạt danh hiệu thì phải thay đổi bất cứ điều gì vì ngay từ đầu mình đã đặt ra mục tiêu. Sống tốt hơn, sống đẹp hơn mỗi ngày mình vẫn luôn lấy đó là mục tiêu sống.

Có người cho rằng, nguời đẹp khi có danh hiệu thì sẽ có ban bệ kinh doanh để phát triển thương hiệu của riêng mình, Ngô Mỹ Hải nghĩ sao về điều này?

- Đúng là khi có danh hiệu thì sẽ có background tốt để xây dựng hình ảnh đẹp và có thể dùng nó trong kinh doanh. Tuy nhiên, điều đó không phải là tất cả. Quan trọng nhất vẫn là chiến lược, sản phẩm và mục đích thương hiệu của bạn đến với người dùng. Sắp tới, tôi cũng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Ngô Mỹ Hải là Á khôi 2 Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Cuộc thi không có giải hoa khôi vì khi tổng kết bảng điểm Ban giám khảo nhận thấy không có thí sinh nào đủ tiêu chuẩn giành ngôi vị cao nhất. Ảnh: Mắm

Sau lên ngôi Á khôi Du lịch, cộng đồng fan sắc đẹp cũng không thấy Ngô Mỹ Hải thể hiện vị thế hay chiêu trò mới ngoài 1 MV nhạc xuân, vài ba bộ ảnh, bạn có thể chia sẻ lý do?

- Tôi thật ra không phải là người thể hiện những thứ mà mình đã và đang làm. Tôi vẫn hoạt động âm thầm trong đợt dịch vừa qua, tôi cũng đã có tham gia những sinh hoạt vì cộng đồng. 

Tôi về quê nhà Đắc Lắk chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19. Và cuối năm nay tôi sẽ cho ra MV Xuân 2022

Một năm qua, chúng ta đã vất vả nhiều rồi, tôi muốn dành món quà tinh thần này gửi đến cho mọi người. Mong cho tất cả chúng ta sẽ thật nhiều sức khoẻ, bình an và may mắn hơn trong năm mới.

Và nhắc đến ca hát thì Mỹ Hải cũng từng tham gia thi Duyên dáng bolero, ra mắt MV Cánh bướm vườn xuân, Ngô Mỹ Hải sẽ đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp?

- Tôi luôn muốn thử sức nhiều lĩnh vực khác nhau và khi đến với những lĩnh vực đó tôi luôn làm tốt nhất có thể và ở bất kỳ vai trò nào. Tôi luôn mong sẽ được mọi người ủng hộ và đón nhận. Ca sĩ cũng là một trong những niềm đam mê và tôi muốn phát triển hơn.

Ngô Mỹ Hải (sinh năm 1994) đã tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị nhà hàng, khách sạn. Cô hiện là người mẫu, MC, ca sĩ tự do tại TP HCM. Ảnh: Mắm

Kế hoạch âm nhạc gần nhất của Ngô Mỹ Hải là gì?

- Sắp tới, tôi sẽ ra mắt MV mới. Tôi mong mọi người sẽ một lần nữa ủng hộ và đón nhận nhé! Bật mí là sẽ có một anh đẹp trai xuất hiện trong MV của tôi và hứa hẹn sẽ tái diễn lại khung cảnh ngày Tết ở miền quê, mong là không làm mọi người thất vọng.

Á khôi Ngô Mỹ Hải từng bị soi mói vì quá cao

Ngoài ra, Ngô Mỹ Hải bắt đầu vào chế độ tập luyện ra sao để bước vào cuộc thi nhan sắc mới?  

- Thật sự, tôi cũng không có bí quyết gì nhiều, tôi có thói quen tập gym... Một ngày sẽ tập hít đất và tập plank khoảng 15-20 phút. Chia nhỏ thời gian ra tập mỗi ngày. 

Bên cạnh đó, tôi còn tập boxing và duy trì môn này được 2 năm rồi. Trước đây, tôi không có thói quen giảm cân nhưng khi dịch bệnh bùng  phát, tôi tập làm quen với những món ăn không nhiều dầu mỡ và chăm chỉ ăn rau, dần dần tôi không còn có cảm giác muốn ăn thịt, cá. Tương lai tôi muốn sẽ ăn chay trường.

Ngô Mỹ Hải từng lọt vào top 5 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014, top 15 Hoa hậu siêu quốc gia 2018 và top 8 Duyên dáng bolero 2019. Photo: Mắm

Ngô Mỹ Hải sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, bạn có bí quyết riêng về dưỡng da ra sao?

- Thật ra, da của tôi là da nâu sẵn. Ngày xưa khi chưa biết chăm sóc da thì tôi để da nâu tự nhiên. Nhưng giờ khi giới trẻ đang chuộng làn da nâu thì tôi cũng tìm hiểu và biết cách chăm sóc nên làn da được nâu đều và nhìn khoẻ hơn.

Ngô Mỹ Hải có từng bị miệt thị ngoại hình?

- Tôi cũng từng là cô gái bị mọi người soi mói khi cao quá so với các bạn đồng lứa nên tôi hiểu cảm giác này. Đối với tôi, mỗi người đều có quyền tự hào với c‌ơ th‌ể của mình nên chúng ta không nên tự ti về bất kì điều gì.

Cảm ơn Ngô Mỹ Hải đã chia sẻ!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật