Nữ tỷ phú người Việt ở biệt thự 800 tỷ tự chăm con, nấu cơm: Lên chức bà ngoại vẫn sang chảnh

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ tỷ phú người Việt ở Mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ ngoài trẻ trung, sang chảnh tuy đã “lên chức” bà ngoại. 
Nữ tỷ phú người Việt ở biệt thự 800 tỷ tự chăm con, nấu cơm: Lên chức bà ngoại vẫn sang chảnh
(Ảnh Pháp Luật và bạn đọc)

Nhắc đến Mimi Morris hẳn nhiều người sẽ không còn quá xa lạ vì độ giàu có và có quan hệ thân tình với nhiều nhân vật đình đám ở Việt Nam như Hà Hồ, Vũ Khắc Tiệp… Nữ tỷ phú sinh năm 1969 kết hôn với CEO của một tập đoàn quốc tế và đang sống trong biệt thự trị giá 800 tỷ đồng trông chẳng khác gì tòa lâu đài lộng lẫy. 

Đầu năm nay, Mimi Morris đã “lên chức” bà ngoại khi con gái của cô sinh con đầu lòng. Nghe “bà ngoại” có vẻ hơi lớn tuổi nhưng sự thật Mimi Morris càng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ ngoài lẫn thần thái của cô quá tươi trẻ, sang chảnh. Tìm hiểu kỹ sẽ càng thêm nể, nữ tỷ phú đã qua 3 lần sinh nở và gần đây là sinh cậu con trai út 7 tuổi nhưng thâ‌n hìn‌h của cô cực kỳ thon gọn, thần thái toát lên vẻ quyền lực sang chảnh. 

Nghe chuyện Mimi Morris sống trong biệt thự 800 tỷ hẳn có người sẽ nghĩ đến cảnh bà sẽ thuê người giúp việc rất nhiều và sẽ không quá bận tâm chuyện chăm sóc con cái do có “v‌ú em” lo liệu. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nữ tỷ phú thì hoàn toàn ngược lại khi cô thích tự tay chăm sóc con cái, chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình nhỏ. 

(Ảnh Pháp Luật và bạn đọc)

Nhìn vào, nhiều người nghĩ cô chỉ biết chăm chút vẻ ngoài nhưng sự thật bản năng của một người mẹ, đặc biệt là một phụ nữ Việt Nam khiến Mimi Morris luôn dành tình thương, sự quan tâm đến con ở từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. 

“Tôi thích tự tay chăm sóc chồng con. Gia đình tôi không có v‌ú em. Thậm chí, tôi chưa bao giờ cho ai đụng đến con mình, trừ anh chị và bố của nó. Tôi muốn chính mình dạy dỗ và chăm sóc gia đình chứ không phải người giúp việc”, người mẹ 3 con từng chia sẻ. 

Thời gian biểu của nữ tỷ phú cũng như bao người mẹ khác khi luôn thức dậy từ rất sớm, chuẩn bị đưa con đến trường. Đừng vội nghĩ khi là một nữ tỷ phú thì việc làm mẹ sẽ khác hẳn so với nhiều người khác bởi Mimi Morris luôn có thời gian biểu và tình yêu thương dành cho chồng con giống hệt những chị em khác. Dù có giàu có, giỏi giang, xinh đẹp đến đâu thì chung quy niềm hạnh phúc của nữ tỷ phú gốc Việt vẫn là dành cho gia đình nhỏ của mình. 

(Ảnh Pháp Luật và bạn đọc)

Nhiều người vẫn hay dùng từ “hy sinh” dành cho phụ nữ và song song đó là những tranh cãi xoay quanh vấn đề này. Nhìn vào câu chuyện của Mimi Morris, rõ ràng “hy sinh” dành cho gia đình, chồng con hoàn toàn là điều tự nguyện, mang lại niềm vui và cả hạnh phúc cho người phụ nữ này. Không ai ép buộc cô phải “hy sinh” vì gia đình nhưng Mimi vẫn chủ động lựa chọn điều này. 

Ngoài ra đó còn là sự vui vẻ, ngày càng trẻ trung khi người phụ nữ đã đặt việc “hy sinh” vào đúng người, đúng lúc nên cuộc sống chẳng còn gì phải lo nghĩ hay đau khổ. Ngẫm ra mới thấy, “hy sinh” cũng có thể là một “nghệ thuật” của người phụ nữ chứ không phải tùy tiện “ban phát” sai người để tự chuốc đau khổ cho mình. Mong rằng sẽ ngày càng có nhiều phụ nữ hạnh phúc, vừa biết cách chăm chút bản thân vừa dành trọn tình thương, sự quan tâm cho gia đình nhỏ như cách Mimi Morris đã và đang làm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật