Nhan sắc “cân cả chủ” của giúp việc nhà Đoàn Di Băng vừa tậu xe hơi bạc tỷ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cặp vợ chồng nữ đại gia Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ từ lâu đã nổi đỉnh nổi đám bởi khối tài sản khủng. Theo đó, cuộc sống của “nhà giàu“ cũng khiến nhiều người tò mò. Và mới đây cặp vợ chồng còn khiến dân tình choáng ngợp hơn khi khoe hình ảnh nữ giúp việc nhà mình tậu xế hộp. 
Nhan sắc “cân cả chủ” của giúp việc nhà Đoàn Di Băng vừa tậu xe hơi bạc tỷ
Ảnh minh họa

Người giúp việc nhà nữ đại gia cũng khiến ai nấy phải ghen tị. 

"Dạ! Người giúp việc nhà em. Đâu cần là chủ tịch, bà v‌ú thôi cũng mua xe hơi được dị", nữ đại gia Quận 7 tự hào.

Bản thân cô nàng cũng đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng xế hộp kèm chú thích gửi lời cảm ơn đến Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ: "Thành quả của cô bé bán hàng đầy tâm huyết. Cảm thấy thật may mắn vì luôn có anh chị Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng yêu thương hỗ trợ. Tự hứa với lòng năm sau thành quả lớn hơn cho giang hồ nể ạ". 

Thông tin này khiến không ít người bất ngờ và tò mò về cô gái này. Được biết, cô tên Thiên Kim (biệt danh Yuki) là người kề cận bên bé Hana. Cô đã gắn bó với gia đình nữ đại gia quận 7 hơn 5 năm nay. Trên trang cá nhân, Thiên Kim cũng nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên gia đình Đoàn Di Băng. 


Vợ chồng nữa đại gia. 

Bên cạnh đó là hàng loạt khoảnh khắc đời thường trẻ trung, xinh đẹp. Cũng bởi vậy, Di Băng nhiều lần nhận được lời khuyên từ dân mạng về việc tuyển giúp việc quá trẻ đẹp. Đáp trả lại điều này, bà xã Quốc Vũ nhiều lần lên tiếng bênh vực Thiên Kim, bản thân cô nàng cũng thẳng thắn chia sẻ: "Biết là mọi người có ý tốt nên cảnh báo trước, nhưng mà yên tâm mọi người ơi, em sống cùng anh chị đã 5 năm rồi, tính tình em sao, anh chị là người rõ nhất. Nếu mà có bậy bạ là ra chuồng gà chơi chứ đâu có ở đây nữa!".


Nhan sắc xinh đẹp của Thiên Kim. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật