Tử vi 12 cung hoàng đạo 5/12: Cự Giải hãy tiết kiệm, Ma Kết chú ý tai bay vạ gió

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo Sohu, hôm nay Cự Giải hãy suy nghĩ thấu đáo về việc tích lũy, tiết kiệm; Ma Kết chú ý đầu tư, cẩn thận tai bay vạ gió.
Tử vi 12 cung hoàng đạo 5/12: Cự Giải hãy tiết kiệm, Ma Kết chú ý tai bay vạ gió
Tử vi 12 cung hoàng đạo 5/12: Cự Giải hãy tiết kiệm, Ma Kết chú ý tai bay vạ gió.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật, ngày 5/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương nếu có thể gặp đối tác hợp gu trong cuộc sống thì sẽ dễ dàng thành công hơn. Về tình cảm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái cả thể chất lẫn tinh thần khi ở bên người ấy, giao tiếp cũng có thiện cảm hơn.

Trong công việc, bạn nên thoải mái, bớt lo lắng thì sẽ thể hiện được sức mạnh thực sự của mình. Tài lộc tạm ổn, về phương diện đầu tư, việc lựa chọn dự án có chút bất hợp lý.

Sức khỏe bình thường, cơ bản khỏe mạnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận may khá tốt, bạn sẽ tìm thấy những điều mà người khác không để ý và nhận được một số cơ hội từ nó. Nhân duyên tốt đẹp, trong mối quan hệ thân mật sẽ có cơ hội phá vỡ sự im lặng, giao tiếp nhiều hơn sẽ thấy sự chênh lệch giữa hai người không quá lớn.

Sự nghiệp của bạn khá tốt, tốt hơn hết bạn nên chú ý đến những cơ hội xung quanh, những thứ nhỏ nhặt đôi khi có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích, đừng coi thường chúng. Tài lộc tạm ổn, về phương diện đầu tư có cơ hội tiếp xúc dự án tốt.

Sức khỏe chút hư hao, nên vận động cơ xương khớp một cách hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không giỏi trong việc giải quyết vấn đề giữa các cá nhân, bạn luôn không biết người khác nghĩ gì. Tình cảm đi xuống, có chuyện gì nên nói rõ ràng, cần bày tỏ quan điểm trực tiếp để tránh hiểu lầm.

Sự nghiệp ở mức trung bình, vấn đề giữa các cá nhân ở nơi làm việc không dễ dàng xử lý, bạn hơi bối rối và dễ làm mất lòng mọi người một cách vô tình. Tài lộc chưa được cải thiện, nên tiết kiệm một khoản trong sinh hoạt, hạn chế mua những thứ không cần thiết. 

Sức khỏe hao hụt, nên nghỉ ngơi hợp lý.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trong cuộc sống và công việc có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên cũng phải thực hiện nhiệm vụ của giao cho. Tình cảm tốt đẹp, nên giúp đỡ đối phương trong khả năng của mình, đừng quá tiêu xài phung phí.

Sự nghiệp may mắn, nhiều việc cần phải tự mình xử lý trong công việc, nên thu xếp thời gian hợp lý để tập trung cho việc quan trọng. Tài lộc tốt, nhiều dự án tốt để đầu tư nhưng chỉ chọn được một số nhỏ, cần phải có kế hoạch cẩn thận.

Sức khỏe bình thường, thân thể khá ổn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không chắc chắn về việc mình làm và luôn lo lắng về kết quả. Trong chu‌yện tìn‌h cảm, đối phương hơi kén chọn và hay đòi hỏi, không chiều theo được yêu cầu của đối phương thì quan hệ giữa hai người không vui.

Sự nghiệp hao tổn, bản thân chút không hài lòng với nhiệm vụ được giao, than phiền không giúp được gì, đừng nghĩ ngợi lung tung. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư, quản lý tài chính nên lắng nghe ý kiến của người có chuyên môn, bản thân cảm thấy chưa ổn, dễ phạm sai lầm.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay không có ý tưởng hay kế hoạch gì, khá thoải mái và thư nhàn. Nhân duyên khá tốt, bạn và người ấy đang từng bước hòa hợp, không có đam mê cũng không nhạt nhòa.

Về sự nghiệp, bạn không có nhiều tham vọng trong công việc, về cơ bản là làm bất cứ việc gì mà cấp trên sắp xếp. Tài lộc ở mức trung bình, không có hướng đầu tư, không phân biệt được mình muốn bắt đầu từ dự án nào.

Sức khỏe bình thường, sinh hoạt phù hợp vừa đủ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay đừng để bị quấy rầy bởi sự lộn xộn của người khác, hãy lý trí trong cuộc sống và công việc. Nhân duyên bình thường, trong quan hệ thân mật nên giao tiếp tích cực hơn, bớt giả vờ lạnh lùng, không giao tiếp thì làm sao biết được suy nghĩ thật của đối phương.

Về công danh sự nghiệp, có ý tưởng và kế hoạch nhưng nên chú ý hơn đến tình hình xung quanh xem có phù hợp với mình không. Tài lộc ở mức bình thường, có thể lựa chọn dự án hợp lý, không nên chạy theo người khác.

Sức khỏe không tốt, nên chú ý giữ gìn thân thể, tránh uống rượu bia nhiều.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay nên chủ động tiếp xúc với những điều mới mẻ trong cuộc sống và công việc, đồng thời tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn. Vận may tình cảm ở mức trung bình, bạn và người ấy dễ nảy sinh mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Thực tế không phải là biến cố lớn, không cần thiết phải làm tổn thương nhau.

Sự nghiệp bình thường, khả năng đạt hiệu quả xuất sắc trong công việc không cao lắm, đa phần đều giữ nguyên hiện trạng, không có bước tiến lớn. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư phải hết sức cố gắng khi lựa chọn dự án, cũng phải thận trọng trước những dự án xa lạ, không quen thuộc.

Sức khở ở mức trung bình, nên vận động nhiều hơn, chú ý uống thêm nhiều nước.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hãy nhớ, khi xử lý mối quan hệ với mọi người xung quanh, tốt hơn hết là nên hòa nhã, lịch sự. Tình cảm hơi yếu, cảm thấy không hợp nhau, dễ xích mích khi cùng làm việc gì.

Sự nghiệp ở mức trung bình, nếu cần hợp tác với người khác trong công việc, cố gắng dung hòa. Tài lộc ở mức bình thường, có thể có tiêu hao để duy trì quan hệ với quý nhân.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay cũng ít chuyện linh tinh hơn, an nhàn thoải mái. Về tình cảm, bạn và người ấy sẽ không còn tranh cãi vì những chuyện vặt vãnh nữa, hòa hợp với nhau nhất có thể.

Sự nghiệp đang ở tình trạng cạnh tranh quá mức với đồng nghiệp, nếu có thể hãy gạt bỏ định kiến để cùng hoàn thành nhiệm vụ. Tài lộc ở mức trung bình, không nên nghe quá nhiều ý kiến trên phương diện đầu tư kẻo tai bay vạ gió.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên làm những việc tùy theo sức của mình, đừng mù quáng cả nể khi được nhờ vả. Nhân duyên không thuận, yêu đương tuy không có sóng gió nhưng phải chú ý phương thức, thái quá sẽ chỉ khiến nửa kia không trân trọng mà thôi.

Triển vọng nghề nghiệp ở mức trung bình. Tốt hơn hết bạn nên làm mọi thứ một cách tập trung hơn, đừng để xảy ra sai sót cơ bản. Tài lộc hơi yếu, tốt nhất không nên tiêu hết vào việc đầu tư, nên giữ lại một chút để đề phòng trường hợp khẩn cấp.

Sức khỏe hao hụt, nên nghỉ ngơi đúng giờ, cân bằng dinh dưỡng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ cảm thấy hơi chán, cố gắng lạc quan, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ gặt hái được thành quả tốt. Tình cảm thụt lùi, đừng lúc nào cũng nói lời cay đắng hay tạt gáo nước lạnh vào sự cố gắng của nửa kia, cả hai cùng cố mới có kết quả tốt.

Sự nghiệp có phần khởi sắc hơn, có thể nhận được phần thưởng từ sếp và khách hàng, hãy phân bổ nguồn lực để tận dụng tốt. Tài lộc hanh thông, nên đi theo người có kinh nghiệm hơn trong đầu tư kẻo đi đường vòng, gặp rủi ro.

Sức khỏe bình thường, vấn đề thân thể không nghiêm trọng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật