Bốn thay đổi nhỏ giúp F5 ngoại hình

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đổi kiểu tóc mái hay thay dáng lông mày mới phù hợp với gương mặt hoàn toàn có thể giúp nâng tầm nhan sắc mà không tốn quá nhiều chi phí.
Bốn thay đổi nhỏ giúp F5 ngoại hình
Ảnh minh họa

Cách làm đẹp da kiểu quý tộc của Huyền Baby

Mặt nạ từ vàng 24K là một trong những phương pháp giúp hot mom Huyền Baby có làn da mướt như ’em bé’.

Thay đổi màu tóc

Đối với tông da ấm (có sắc vàng, da ngăm) màu tóc nâu đen, nâu trầm, hạt dẻ, nâu vàng, nâu hung, vàng ánh kim sẽ hợp với bạn. Những màu gốc đỏ cam, vàng kim cũng phù hợp. Tránh màu gốc xanh dương, tím và xám tro, có thể làm da nhợt nhạt, kém tươi tắn.

Đối với da tông lạnh (thường ửng hồng hoặc có sắc tím), hãy thử những gam màu ấm để trung hòa tổng thể. Màu caramel, nâu hổ phách, nâu chocolate là lựa chọn lý tưởng, có tính ứng dụng cao.

Nếu da có màu trung tính, bạn có thể thử các màu rực rỡ hơn như đỏ nâu hay vàng đồng... Tuy nhiên, những quy tắc này chỉ mang tính tham khảo, bạn hoàn toàn có thể thử bất cứ gam màu nào bản thân yêu thích, giúp bạn tự tin hơn vào ngoại hình.

Tông da ấm nên chọn màu nhuộm có sắc lạnh để trung hòa tổng thể và ngược lại.

Thay đổi kiểu tóc

Để không phải ân hận sau mỗi lần "xuống tóc", bạn nên cân nhắc trước về sự hài hòa với dáng mặt, kết cấu tóc. Nếu có gương mặt tròn, bạn có thể tham khảo tóc tỉa layer, tạo cảm giác thuôn dài hơn cho gương mặt. Kiểu tóc xoăn lơi, xoăn sóng dài cũng giúp gương mặt to tròn trông hài hòa hơn. Mái lệch cũng góp phần che bớt gò má của dáng mặt tròn. Nên tránh các kiểu tóc ôm sát mặt, chia ngôi giữa...

Mặt trái xoan được xem là tỷ lệ lý tưởng nên không quá khó để chọn kiểu tóc phù hợp. Bạn gần như có thể thử bất cứ kiểu tóc nào thấy hứng thú nhưng nên tránh để mái quá dày.

Các kiểu tóc ngắn giúp khoe trọn phần xương quai hàm thường phù hợp với dáng mặt oval, mặt trái tim, mặt kim cương.

Mặt vuông nên chọn những kiểu tóc có thể làm mềm các đường nét gương mặt như tóc tỉa layer, tóc xoăn lơi, mái chéo tạo đồ phồng... Nếu thuộc tuýp cá tính, thích khoe góc cạnh gương mặt bạn có thể chọn tóc bob cắt cao.

Mặt hình kim cương khá phù hợp với tóc lob hay tóc pixie, giúp phần xương hàm trông mềm mại, thanh thoát hơn.

Dáng mặt hình trái tim có thể chọn tóc tỉa layer nếu có độ dài qua vai. Tóc pixie, tóc lob cũng là lựa chọn phù hợp. Tóc xoăn lọn to, tạo độ phồng ở khoảng cằm giúp trung hòa dáng mặt này.

Dáng lông mày

Kiểu dáng lông mày cũng rất quan trọng. Chọn dáng lông mày phù hợp với gương mặt sẽ giúp trung hòa tổng thể, nâng tầm nhan sắc và tiết kiệm thời gian mỗi khi trang điểm. Bạn có thể áp dụng theo cách dưới đây để định hình khung lông mày phù hợp với gương mặt.

Cách định dáng khuôn mày bằng một cây cọ.

Má hồng

Cách trang điểm má hồng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo. Tương tự như kiểu tóc hay dáng lông mày, chọn đúng cách tán má hồng sẽ giúp che giấu bớt các khuyết điểm của gương mặt, tăng vẻ tươi tắn, trẻ trung.

Cách tán phấn má theo từng dáng mặt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật