Trần Vân hé mở hậu trường phim bá đạo, tiết lộ con người thật khác hẳn “Hoài dại trai” ở “Phố trong làng”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu như trong phim “Phố trong làng“, Hoài yêu hết mình thì ngoài đời Trần Vân vẫn “độc thân vui tính“.
Trần Vân hé mở hậu trường phim bá đạo, tiết lộ con người thật khác hẳn “Hoài dại trai” ở “Phố trong làng”
ảnh minh họa

Dù mới lên sóng chặng đầu tiên nhưng “Phố trong làng” đang trở thành bộ phim “hot” nhất màn ảnh nhỏ thời điểm hiện tại. Nhiều đoạn trích của bộ phim đã thu hút hàng triệu lượt xem và tạo viral khắp cõi mạng. Sức hút của “Phố trong làng” đến từ không khí mới mẻ mà bộ phim mở ra, dàn diễn viên thực lực, tình tiết phim nhẹ nhàng nhưng vẫn rất lôi cuốn.

Diễn viên Trần VânSau thành công của “Nhà trọ Balanha”, Trần Vân đã “lột xác” hoàn toàn thành cô gái quê ở “Phố trong làng”. Khán giả thích thú với hình ảnh Hoài - cô nàng cá tính, thẳng thắn, mê trai đến mức "không lối thoát" do Trần Vân đảm nhận.

Là gương mặt triển vọng của vũ trụ VTV, đặc biệt vai diễn Nhiên “râu” của Trần Vân trong “Nhà trọ Balanha” đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Nhờ thành công của vai diễn này, Trần Vân đã được đề cử trong hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" của VTV Awards 2020.

Thế nhưng phải 2 năm sau, Trần Vân mới trở lại với phim truyền hình. Cô cho rằng vai diễn Hoài của “Phố trong làng” đến với mình là một cái duyên. Ngay từ khi đọc kịch bản, nữ diễn viên đã rất thích thú với nhân vật Hoài. Hoài hoàn toàn khác với Nhiên “râu” trong “Nhà trọ Balanha”.

Hoài là cô gái dám yêu, dám nói, dám theo đuổi.Trần Vân chia sẻ: “Vai diễn Hoài mang đến một sắc thái mới, luồn không khí tươi vui cho khán giả. Một cô gái tưng tửng, đôi khi nhiệt tình quá nhưng lại rất đáng yêu. Đặc biệt trong chu‌yện tìn‌h cảm, đây là một cô gái dám yêu, dám nói, dám theo đuổi đến cùng”.

Hoài phải lòng Nam - trưởng công an xã Tân Xuân.Trần Vân cho biết, cô luôn tập trung và hết mình với nhân vật. Cô nghiên cứu kịch bản kĩ càng để chau chuốt và tô cho nhân vật trở nên đậm nét và đầy màu sắc. Dù đây là nhân vật phụ, thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng cô bung hết năng lượng, chăm chút cho nhân vật từ tạo hình đến diễn xuất để tạo dấu ấn với khán giả.Trong phim, Hoài là hotgirl của làng Tân Xuân được bao anh chàng say đắm. Thế nhưng Hoài lại phải lòng Nam (Phạm Anh Tuấn) - trưởng công an xã mới nhậm chức. Với cá tính thẳng thắn, Hoài không ngại bày tỏ tình cảm với Nam, thậm chí còn đeo bám, theo đuổi khiến anh chàng hốt hoảng. Thế nhưng, Trần Vân cho biết, ngoài đời, cô hoàn toàn khác với Hoài trong phim. Hiện tại, cô vẫn thuộc hội “độc thân vui tính”.

Diễn viên Trần Vân ở hậu trường phim "Phố trong làng".Dù là một cô công nhân nhưng gu thời trang của Hoài lại được đánh giá khá cao. Theo Trần Vân, dù là một cô gái quê nhưng Hoài lại thích ăn diện nhưng không phải theo kiểu lòe loẹt mà rất có gu và sành điệu. Toàn bộ trang phục của nhân vật đều do cô tự chuẩn bị. Tuy nhiên, nữ diễn viên “Phố trong làng” chưa thể tính được kinh phí vì bộ phim vẫn đang quay nên sẽ phải tiếp tục sắm sửa thêm cho nhân vật.

Cảnh phim Hoài bị gã công tử ăn chơi .Trong những tập gần đây của “Phố trong làng”, phân cảnh Hoài bị gã công tử ăn chơi ở quán Mây chiều nhận được nhiều sự chú ý. Nói về cảnh quay này, Hoài cho biết cô: “Là một diễn viên việc đóng những cảnh đụng chạm như vậy là điều hết sức bình thường. Các bạn diễn phối hợp với nhau rất ăn ý và có kĩ thuật nên không có gì phải ngại cả”.

Trần Vân tâm sự, trong suốt quá trình quay “Phố trong làng”, cô có rất nhiều kỉ niệm với nhân vật Hoài. Nhưng cảnh phim khiến cô ấn tượng nhất là Hoài lái xe chở giường, đệm đến tặng cho Nam. “Theo đúng kịch bản, tôi phải lái xe lao vào bộ bàn ghế đá và làm vỡ chậu cây trong trụ sở công an xã rồi ngã lăn ra đất. Tôi làm đúng một lần là được luôn. 

Tuy nhiên do hôm đó trời mưa nên hôm sau tôi phải làm lại một “đúp” nữa. Tôi cũng chỉ cần diễn lại một lần là xong nhưng tổng cộng tôi làm vỡ 2 chiếc chậu. Ê kíp đều khen là đâm thật quá cảm giác người bay lên tận ngọn cây làm mọi người thót tim.Ngoài ra, nhân vật Hoài còn có thói quen nói chêm tiếng Anh nhưng rất lủng củng, phát âm sai, gây hiểu nhầm. Không ít lần cả đoàn phim thậm chí chính tôi bật cười với kiểu nói chuyện lạ lùng của Hoài”, Trần Vân bày tỏ.

tiết lộ thêm về vai diễn Hoài trong “Phố trong làng”, Trần Vân cho biết, trong những tập tiếp theo khán giả sẽ được chứng kiến những góc khác của nhân vật này. Không chỉ là một cô gái tưng tửng, yêu đời mà sẽ có những giây phút đầy cảm xúc.Không chỉ gây sốt với vai diễn Hoài ở “Phố trong làng”, Trần Vân còn tạo ấn tượng khi tham gia chương trình “Đường tới cầu vồng”. Cô được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của chương trình. Nữ diễn viên cho biết: “Qua mỗi vòng thi, tôi có những trải nghiệm mới mẻ khi được hóa thân thành nhiều nhân vật với các chủ đề khác nhau. Ngoài ra, tôi còn có nhiều bài học, kinh nghiệm tích lũy cho bản thân, nhất là cho công việc diễn xuất mà tôi đang theo đuổi”.Sau vai Hoài ở “Phố trong làng”, Trần Vân mong muốn sẽ được thử sức với những vai diễn điên hơn, khác hơn, có số phận hơn. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật