Bé trai 7 tuổi bị bố dùng dây điện đánh đập dã man vì học chậm tiến bộ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một người đàn ông ở Quảng Nam đã dùng dây điện đánh dã man con trai 7 tuổi dẫn đến thương tích khắp c‌ơ th‌ể chỉ vì con học hành chậm tiến.
Bé trai 7 tuổi bị bố dùng dây điện đánh đập dã man vì học chậm tiến bộ
Ảnh minh họa

Ngày 2/12, lãnh đạo Công an phường An Mỹ (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã mời anh H.H.T (33 tuổi; tạm trú phường An Mỹ) lên làm việc liên quan đến hành vi đánh đập con trai.

c‌ơ th‌ể cháu N. đầy thương tích do bị bố ruột đánh.

Trước đó, phường An Mỹ tiếp nhận thông tin về việc cháu H.N.N (7 tuổi, học sinh lớp 1 tại một trường tiểu học trên địa bàn TP Tam Kỳ) bị cha ruột đánh đập dã man, c‌ơ th‌ể đầy thương tích.

Tại cơ quan điều tra, anh T. thừa nhận đã dùng một đoạn dây điện đánh con vì con trai học hành chậm tiến, ở lại lớp và có lần giật tiền của bạn không trả.

Anh T. thừa nhận dùng dây điện đánh con trai vì con học chậm tiến.

Sau buổi làm việc, Công an phường An Mỹ đã đề xuất UBND phường ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với anh T. và phối hợp với nhà trường nơi cháu bé theo học để theo dõi, giám sát, kịp thời nắm bắt thông tin, không để cha cháu tiếp tục đánh đập con trai. Đồng thời yêu cầu anh T. cam đoan không được tái phạm hành vi trên.

Một lãnh đạo UBND phường An Mỹ cho hay qua điều tra, xác minh thì nhận thấy người cha vẫn yêu thương, chăm sóc, cho con đi học thêm nhiều nơi. Tuy nhiên, cách dạy con quá cứng nhắc, thái quá và không đúng cách đã gây ra thương tích cho cháu bé.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật