Giữa bãi cỏ xanh lộ ra một đám cỏ héo úa, người đàn ông thò tay vào, tìm thấy thứ khó tin

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người đàn ông không thể ngờ rằng điều bất ngờ này lại có thể xuất hiện giữa công viên đông người.
Giữa bãi cỏ xanh lộ ra một đám cỏ héo úa, người đàn ông thò tay vào, tìm thấy thứ khó tin
Ảnh minh họa

Người đàn ông trong câu chuyện này có sở thích đi dã ngoại một mình vào ngày cuối tuần. Những điểm đến yêu thích của anh thường là một vài ngọn núi hoặc bãi biển có quang cảnh đẹp mắt và không khí trong lành.

Cho tới một ngày nọ, người này quyết định tìm kiếm một chút gì đó mới mẻ nên đã thay đổi địa điểm thành một công viên mới mở ở ngoại ô.

Ngày hôm ấy, khi đang đi dạo ở bãi cỏ trong công viên, anh liền ngẫu nhiên chọn một chỗ để ngồi xuống nghỉ ngơi, ngắm cảnh. Thế nhưng ngay lúc đó, người này liền phát hiện ra ở gần nơi mình ngồi có một vị trí trông rất khác thường. 

Trong khi bốn phía xung quanh đều được bao phủ bởi lớp cỏ xanh mướt thì vị trí ấy lại chỉ toàn là cỏ khô héo úa.

Ảnh: Nguồn Sina.

Vì tò mò, người đàn ông đã đi đến tận nơi, bới đám cỏ khô phía trên ra thì phát hiện hiện một thứ khiến người ta không khỏi kinh ngạc.

Vào thời điểm lớp cỏ khô được bới ra, anh nhìn thấy bên dưới có một lớp lông dày màu trắng, có vẻ như đây một chiếc tổ của sinh vật nào đó. Trong cái tổ ấm áp này còn có 5 con vật nhỏ mới sinh và thậm chí còn chưa mở mắt.

Ảnh: Nguồn Sina.

Ảnh: Nguồn Sina.

Sau đó, người đàn ông nhẹ nhàng vén hết lớp lông phủ lên trên cái tổ ra để nhìn cho rõ hơn. Thế nhưng vì những sinh vật này còn quá nhỏ nên rất khó xác định chính xác chúng là loài nào.

Nhìn qua hình dáng của chúng, người đàn ông chỉ ngầm đoán rằng đây rất có thể là tổ của loài chuột hoặc loài thỏ nào đó.

Sau khi quan sát một hồi, anh quyết định trả chiếc tổ về vị trí cũ và phủ cỏ khô lên như ban đầu với hy vọng những sinh vật nhỏ bé kia có thể được an toàn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật