Quán quân Đường lê‌n đỉn‌h Olympia 21: Nấu ăn ngon, sống có trách nhiệm

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Qua lời kể của mẹ, cư dân mạng lại thêm ngưỡng mộ về chàng tân Quán quân của chương trình Đường lê‌n đỉn‌h Olympia năm 21.
Quán quân Đường lê‌n đỉn‌h Olympia 21: Nấu ăn ngon, sống có trách nhiệm
Hoàng Khánh chính thức giành chức vô địch. (Ảnh: Fanpage Đường lê‌n đỉn‌h Olympia)

Trận chung kết Đường lê‌n đỉn‌h Olympia 2021 đã kết thúc, vòng nguyệt quế cũng chính thức tìm được chủ nhân, thế nhưng, dư âm về nó vẫn còn mãi. Cư dân mạng không khỏi xôn xao vì những tin tức xoay quanh chàng trai tân Quán quân năm 21.

Theo đó, không chỉ gây chú ý vì màn thi đấu xuất sắc không thể chê vào đâu được, cư dân mạng còn rất tò mò về cuộc sống đời thường của chàng trai này. Mới đây, chia sẻ với VTV, mẹ của tân Quán quân đã có những tiết lộ vô cùng thú vị về cậu con trai của mình.

Được biết, chị Hoàng Thị Thu Giang - mẹ của tân Quán quân Đường lê‌n đỉn‌h Olympia năm 2021 Nguyễn Hoàng Khánh - cho biết gia đình rất vui mừng vì thành tích mà Khánh đạt được. Vốn sinh ra trong cái nôi hiếu học khi bố là kỹ sư xây dựng, mẹ là giảng viên, không khó hiểu khi tân Quán quân được tiếp cận với nhiều kiến thức từ nhỏ.


Bố mẹ Hoàng Khánh rất tự hào về thành tích của con trai.

Khi được hỏi về cậu con trai đáng tự hào, chị Giang cho biết, Khánh là một người có trách nhiệm với gia đình. Dù chỉ mới 17 tuổi, thế nhưng, đôi lúc chàng trai này đã là điểm tựa tinh thần cho cả nhà: "Ngoài việc học tập của mình, Khánh rất quan tâm việc học hành của em, có trách nhiệm trong việc dạy dỗ em".

Nổi bật với khả năng đọc và tóm tắt nội dung cực kì nhanh, cũng không lạ gì khi Khánh sở hữu cả một "thư viện thu nhỏ" trong nhà. Mẹ chàng trai tiết lộ, ngoài những thời gian trên lớp, Khánh còn dành thời gian để đọc sách, báo, đặc biệt là những kiến thức của nước ngoài.


Hoàng Khánh đọc rất nhiều sách. (Ảnh: Báo Quảng Ninh điện tử)

Không chỉ sở hữu thành tích khủng và những thói quen làm nên một nhà quán quân, chị Giang còn cho biết Hoàng Khánh nấu ăn rất ngon và có gu thẩm mỹ tốt. Nhiều cô nàng sau khi nghe xong không khỏi trầm trồ bởi chàng trai này quá hoàn hảo. Trong mắt mẹ, cậu con trai nhỏ là người rất nỗ lực. Minh chứng là cả quãng đường phấn đấu gian khổ để trở thành tân Quán quân. Bắt đầu từ năm 2018, Hoàng Khánh bắt đầu đặt mục tiêu và lên kế hoạch cho bản thân để giành được ngôi vị cao nhất trong chương trình Đường lê‌n đỉn‌h Olympia

Được biết, vì muốn có thêm thời gian ôn luyện, Khánh cũng đã lựa chọn từ chối trường chuyên để theo "trường làng". Với chương trình học "dễ thở" hơn, Khánh có khá nhiều thời gian để cân bằng giữa việc học và bổ sung kiến thức phục vụ thi đấu. Vốn sở hữu tư duy khác biệt, Khánh đã từng bước rèn luyện bản thân để đạt được đến thành công như ngày hôm nay.


Khoảnh khắc sum vầy của gia đình Hoàng Khánh (Ảnh: Báo Quảng Ninh điện tử)

Khi được hỏi về dự định tương lai của "cậu cả", mẹ Hoàng Khánh chia sẻ với VTV rằng: "Thực ra cơ hội học nước ngoài của Khánh khá nhiều nhưng hiện tại con chưa có quyết định nào, vì trong nước cũng có rất nhiều cơ hội tốt".

Đấy cũng chính là lí do Khánh từ chối việc đi du học Úc, đơn giản vì chàng trai này nhận ra rằng, sau thời gian dịch bệnh vừa qua, Việt Nam vẫn luôn là quốc gia tốt nhất để sống và học tập. Và tại quê nhà, tân Quán quân Đường lê‌n đỉn‌h Olympia có thể viết tiếp giấc mơ trở thành doanh nhân của mình.

Hi vọng rằng, với những suy nghĩ chín chắn, trưởng thành của mình, một ngày nào đó, chúng ta sẽ được thấy cái tên Nguyễn Hoàng Khánh xuất hiện trên danh sách "doanh nhân thành đạt" nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật