Thí sinh vướng nhiều lùm xùm nhất Olympia khóc nức nở khi về hạng 3

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi nhận kết quả chung cuộc của Đường lê‌n đỉn‌h Olympia, Việt Thái đã có những chia sẻ chân thành về hành trình tham dự cuộc thi của bản thân.
Thí sinh vướng nhiều lùm xùm nhất Olympia khóc nức nở khi về hạng 3
Việt Thái rơi nước mắt sau khi nhận kết quả chung cuộc. (Ảnh: Báo Đất Việt)

Trận chung kết năm thứ 21 của Đường lê‌n đỉn‌h Olympia đã diễn ra tốt đẹp với chiến thắng ấn tượng của nam sinh Nguyễn Hoàng Khánh (THPT Bạch Đằng, tỉnh Quảng Ninh). Để đi đến hành trình này, mỗi nhà leo núi đều mang trong mình một tâm trạng khác nhau. Trong đó, cậu bạn Nguyễn Việt Thái (THPT Chuyên Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội) không kiềm chế được sự xúc động, thậm chí bật khóc nức nở khi nhớ lại quãng thời gian gắn bó với chương trình.

Trải qua 4 phần thi, Việt Thái đứng thứ 3 trong đoàn leo núi khi nhận được 155 điểm. Chia sẻ với giới truyền thông sau trận chung kết, nam sinh đến từ trường THPT Chuyên Ngoại ngữ cho hay, bản thân cậu cảm thấy tiếc nuối về phần thể hiện vừa rồi khi đã mắc nhiều sai lầm và còn kém may mắn, cũng vì vậy mà kết quả không được như ý muốn.

Dù vậy, về cơ bản, Việt Thái vẫn cảm thấy hạnh phúc. “Nhờ có chương trình mà em trưởng thành hơn rất nhiều. Em cũng hi vọng đây sẽ là bước đệm tốt để bản thân có thể chững chạc nhiều hơn trong tương lai”, Việt Thái cho hay. Bên cạnh đó, chàng trai này cũng gửi lời cảm ơn khán giả vì đã cho mình cơ hội để thay đổi, được sống cùng chương trình và phát triển bản thân.


Tuy nhiên, cậu bạn vẫn cảm thấy vui mừng khi nhớ về thành quả của mình. (Ảnh: Báo Đất Việt)

Được biết, Việt Thái từng vướng phải nhiều lùm xùm liên quan đến một số phát ngôn trong quá khứ. Cụ thể, sau khi chiến thắng quý 2, chàng trai này bị một tài khoản ẩn danh tố có lời nói coi thường khán giả, bất lịch sự với bạn gái cũ. Ngoài ra, tài khoản ẩn danh này còn công bố hình ảnh cậu bạn nói những cuộc thi quý đều có “quy trình”; Việt Thái có quen biết ban ra đề…

Trước những tin đồn xung quanh mình, Việt Thái đã thẳng thắn lên tiếng, nhận sai với Ban tổ chức Đường lê‌n đỉn‌h Olympia; hứa rằng sẽ thay đổi, suy nghĩ trưởng thành hơn… Nam sinh nhấn mạnh bản thân không hề có mối quan hệ nào với thành viên trong ban làm đề, những bình luận trước đó chỉ là lời nói khoe khoang và bịa đặt. Đồng thời, Việt Thái cũng hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội, dành toàn bộ thời gian để tập trung ôn luyện cho trận chung kết.


Việt Thái trong trận chung kết. (Ảnh: Báo )

Được biết, ngoài scandal kể trên, Việt Thái từng khiến cư dân mạng tranh cãi về biểu cảm ăn mừng có phần quá đà khi hay tin mình là người chiến thắng trong quý 2. Tuy nhiên, các nhà leo núi cùng tranh tài với Việt Thái, cũng như nhiều khán giả đều cho rằng, việc nam sinh tỏ sự vui mừng như vậy là điều bình thường, không có gì quá đáng để bị phản đối nhiều. 

Trong trận chung kết diễn ra vào sáng ngày 14/11, khán giả cũng đã trông thấy một Việt Thái đĩnh đạc, trưởng thành và có phần trầm tính hơn, không còn những pha ăn mừng được cho là “thái quá”. Chứng kiến khoảnh khắc cậu bạn bật khóc vì nhớ lại hành trình tham dự cuộc thi, đông đảo dân mạng cũng gửi lời chúc mừng và động viên, hi vọng chàng trai này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Bạn có suy nghĩ gì về nhà leo núi Việt Thái?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật