Nhiều người hóa trang kinh dị trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tối 30/10, hàng nghìn người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ dạo chơi nhân dịp cuối tuần và lễ Halloween.
Nhiều người hóa trang kinh dị trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
Khoảng 20h, các tuyến đường xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) kẹt cứng xe cộ. Người dân đổ ra đường đi chơi cuối tuần và dịp lễ Halloween.

Một số bạn trẻ hoá trang thành những nhân vật kinh dị, đi dạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ giao lưu và chụp hình với mọi người.

Những đứa trẻ sống tại chung cư Copaz City (quận 8) được các phụ huynh tổ chức đi chơi Halloween tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. "Các mẹ cũng chuẩn bị thêm nhiều đồ chơi, mặt nạ để các con hóa trang và dạo phố dịp cuối tuần", chị Hoà Bình, phụ huynh của một em nhỏ, chia sẻ.

Càng về khuya, lượng người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ càng đông. Xe trật tự của phường Bến Nghé liên tục phát loa, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang, tránh ngồi lại ăn uống để đảm bảo phòng dịch Covid-19.

Nhiều hoạt động đường phố như phun lửa, nhân tượng... cũng bắt đầu quay trở lại, thu hút sự chú ý của du khách trên phố đi bộ.

Tú Anh và Đông (quận Phú Nhuận) tranh thủ ngày cuối tuần dẫn thú cưng đi dạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. "Từ đợt dịch tháng 5 đến nay thì đây là lần đầu tiên mình quay lại Nguyễn Huệ. Không khí đông vui, nhộn nhịp như những ngày trước dịch vậy", Tú Anh chia sẻ.

Mặc dù bị cấm nhưng nhiều hàng rong, ăn vặt vẫn bày ghế buôn bán phía trong phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trần Thân Thiện hóa trang thành nhân vật Darth Maul trong bộ phim Star War. "Mình duy trì thói quen hóa trang trong ngày Halloween được gần 5 năm, cứ đến dịp này mình sẽ ra phố đi bộ để đi dạo, chụp hình với mọi người", Thiện chia sẻ.

Nhiều cơ sở trông giữ xe xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ chật cứng xe máy. Giá gửi xe dao động khoảng 15.000-20.000 đồng.

Từ ngày 28/10, UBND TP.HCM cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được phục vụ tại chỗ và phải đảm bảo một số điều kiện phòng chống dịch.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật