Cặp song sinh nhà Hà Hồ hào hứng nhận quà sinh nhật sớm

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù chưa chính thức đón sinh nhật 1 tuổi, tuy nhiên chị em Lisa - Leon đã nhận được quà sinh nhật sớm.
Cặp song sinh nhà Hà Hồ hào hứng nhận quà sinh nhật sớm
Cả hai ngồi trên chiếc xe đồ chơi mới. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trưa ngày 26/10, các nhóc tỳ nhà Hà Hồ tiếp tục nhận được món quà sinh nhật mới. Trên story trang gia đình của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc Lisa và Leon chễm chệ ngồi trên “xế hộp” đồ chơi. Trước món quà mới, cả hai đều đặc biệt phấn khích. 

Trong khi Lisa đặc biệt chú ý đến phần đèn lấp lánh được gắn trên xe, Leon lại là người “cầm lái” và tập trung quan sát các chi tiết trên vô-lăng. Thấy biểu cảm có phần căng thẳng của con trai cưng, Hồ Ngọc Hà liên tục gọi tên con, kêu Leon cười để thể hiện niềm vui khi nhận món quà. Dù vậy, cậu bé hay cười ngày thường vẫn rất nghiêm nghị tập trung quan sát chiếc xe mới.

Biểu cảm của Leon cùng Lisa lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Những hình ảnh thú vị về gia đình nhỏ được lan truyền trên mạng xã hội và khiến nhiều người xem phấn khích. 


Leon rất tập trung quan sát phần điều khiển xe trong khi Lisa chú ý đến chiếc đèn sắc màu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, chỉ còn vài ngày nữa thôi, Lisa và Leon sẽ chính thức tròn 1 tuổi. Cặp sinh đôi chào đời vào tháng 11/2020 và được biết đến với tên gọi ở nhà thân thương là Leon và Lisa. Không chỉ có xe hơi đồ chơi, cách đó 1 ngày, cả hai chị em cũng vừa nhận được một chiếc cầu trượt bắt mắt. Theo tiết lộ từ phía mẹ Hà, đây cũng là một món quà sinh nhật được gửi sớm cho chị em Lisa, Leon. 


Trước đó, hai chị em hào hứng nhận được chiếc cầu trượt mới. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không hổ danh là “thế lực nhí” hùng mạnh nhất trên mạng xã hội, hiện tại tài khoản Instagram cá nhân của anh chị em Henry (tên nước ngoài của Subeo - con lớn Hà Hồ), Lisa, Leon đã nhận được hơn 500 nghìn lượt người theo dõi. Cặp nhóc tỳ nổi tiếng thường xuyên được bố mẹ đăng tải những khoảnh khắc đời thường hết sức đáng yêu. 

Về phía Hồ Ngọc Hà, thời gian gần đây cô đã dần quay trở lại với công việc. Vì lẽ đó, Lisa, Leon cũng được ông bà, người thân hỗ trợ chăm phụ. Trong đó, ông xã Kim Lý dành nhiều thời gian để chơi cùng các con, giúp vợ có nhiều thời gian riêng hơn. Mới nhất, Hà Hồ cũng cập nhật một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu giữa Lisa và Kim Lý. 


Một khoảnh khắc mới cực đáng yêu giữa Lisa và Kim Lý. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hình ảnh cô bé bám chặt trên người Kim Lý, gương mặt phụng phịu nhìn bố đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, “ghen tỵ”. Đặc biệt hơn, cảnh tượng bố con hôn nhau tình cảm của gia đình Hà Hồ cũng lan tỏa năng lượng tích cực, không khí gia đình vui vẻ, đầm ấm.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật