Thợ sửa xe “tiện tay” đem ô tô của khách đi cầm lấy 400 triệu: nợ nần nhiều quá nên làm liều

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mang xe đến garare để sửa chữa, một chủ xe ô tô tại Hà Nội không thể ngờ rằng chiếc xe của mình lại được người thợ ở đây tiện tay mang đi cầm để lấy 400 triệu đồng. Sau khi phát hiện chiếc ‘xế hộp’ của mình bỗng dưng biến mất thì người chủ xe mới ngỡ ngàng, nhanh chóng đi trình báo cơ quan công an.
Thợ sửa xe “tiện tay” đem ô tô của khách đi cầm lấy 400 triệu: nợ nần nhiều quá nên làm liều
Đối tượng Hường và Hùng - Ảnh: BVPL

Chi tiết về thông tin này, theo BVPL, ngày 25/10, VKSND huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết đã phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Hường (SN 1980) và Nguyễn Đức Hùng (SN 1986), cùng trú tại xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, về tội lạ‌m dụn‌g tín nhiệm chiếm đoạt tài sản theo Điều 175 Bộ luật Hình Sự năm 2015.

Trước đó, ngày 1/10, anh L.V.T. (SN 1988, trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội) đem xe ô tô Toyota Fortuner của người nhà đến garage sửa chữa ô tô của Nguyễn Duy Hường để sửa. Sau khi nhận xe của khách, đối tượng Hường nảy sinh ý định mang đi cầm cố xe của khách để lấy tiền trả nợ, sau đó sẽ chuộc lại xe trả sau. Nghĩ là làm, Hường tìm gặp Nguyễn Đức Hùng nhờ cầm cố xe và hứa sẽ cho người này 3 triệu đồng. Sau đó, cả 2 bàn nhau làm giả giấy tờ mua bán xe rồi mang đi cầm cố được 400 triệu đồng.

Phát hiện chiếc xe của mình không còn tại garage, anh T. đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an huyện Đông Anh đã giữ Hường và Hùng để điều tra về tội lạ‌m dụn‌g tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Hiện Công an huyện Đông Anh đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Ảnh phải: Hường đã lợi dụng sự tin tưởng của khách để mang xe đi cầm cố - Ảnh minh họa: VNE

Có làm thì mới có ăn, nhưng người thợ sửa xe này lại muốn ăn trước, làm thì từ từ tính sau, nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người khác để rồi giờ đây sắp phải trả giá trước Pháp Luật. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm làm rõ vụ việc và có hình phạt thích đáng cho những người gây ra vụ việc này, đồng thời trả lại tài sản cho chủ sở hữu

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật