Sự thật về bức hình “bé Na” dài 2m ngó nghiêng, đột nhập nhà dân giữa lũ

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bức hình con trăn bò vào nhà dân đã gây xôn xao trên mạng xã hội.
Sự thật về bức hình “bé Na” dài 2m ngó nghiêng, đột nhập nhà dân giữa lũ
Ảnh minh họa

Rất nhanh sau đó, hình ảnh này đã khiến dân mạng hoang mang. Nhiều người cho rằng có lẽ con trăn này đã sổng chuồng trong 1 trận mưa ngập. Con vật to khủng này di chuyển tự do ở bên ngoài sẽ gây nguy hiểm cho những ai vô tình tấn công nó, không thì cũng khiến nhiều người hú hồn khi bắt gặp.

Một số ý kiến khác thì phân vân không biết hình ảnh này có phải được chụp ở đường phố Việt Nam, cụ thể là miền Trung? Bởi nơi đây cũng đang chống chọi với lũ lụt, nhiều ngày qua đường phố ngập chìm trong biển nước.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì được biết, hình ảnh trên được ghép từ 2 tấm ảnh ở 2 nơi khác nhau. Tấm hình con trăn đang bơi giữa đường phố được chụp ở Thái Lan - nơi đây cũng có 1 số địa phương đang chịu ảnh hưởng của mưa lũ.

Một trang tin tức có tên miền là Mumkhao.vn đã đăng tải bài viết: ’Hãy cẩn thận trong thời gian lũ lụt’ để cảnh báo người dân về những mối nguy hại họ có thể gặp phải khi ra đường vào lúc này".

Hình ảnh này được chụp từ Thái Lan và được báo chí nước này đưa tin để cảnh báo những nguy hiểm trong mùa bão lũ.

Còn hình ảnh con rắn vắt vẻo trên bờ rào, thò cổ vào trong vườn để tìm mồi thì được chụp lại ở Brisbane, Australia. Một người dân địa phương đã bắt gặp và chụp lại. Hình ảnh này đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Con trăn ngó nghiêng quan sát.

Một con trăn dài tới 2m đang đi kiếm ăn, nó trèo lên bờ rào nhà dân ngó nghiêng khiến nhiều người hết hồn. Nó vô hại với đối với con người nếu không tấn công nó. Nhưng bộ dạng to lớn của nó có thể làm bạn khiếp sợ.

Chính vì vậy người dùng mạng xã hội Việt không nên hoang mang về thông tin trăn ’khủng’ di chuyển tự do giữa đường mưa ngập. Những thông tin này đều cần phải xác minh thật kĩ trước khi đăng tải trên mạng xã hội.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật