Võ Hạ Trâm chăm làm điệu cho con gái, thích bế đứng khi 3 tháng tuổi

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ ca sĩ vẫn chưa quay trở lại với công việc nghệ thuật nên thời gian này cô tập trung chăm sóc thành viên nhí.
Võ Hạ Trâm chăm làm điệu cho con gái, thích bế đứng khi 3 tháng tuổi
Nhóc tì vừa diện cả set hồng trông rất cưng.

Nhóc tì nhà Võ Hạ Trâm dù mới chào đời nhưng cũng đã là từ khóa được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều. Bởi lẽ, bé Moon gây ấn tượng bởi nét bụ bẫm, đôi mắt tròn xoe, lai Ấn và giống y hệt với ba từ lúc lọt lòng. Thời gian gần đây, khán giả thấy nữ ca sĩ chăm làm điệu cho con, cô từng hài hước kể rằng sợ mọi người nhìn nhầm thành bé trai nên phụ huynh phải diện đồ điệu đà cho Moon.

Xem Video: Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu xác nhận mang thai con đầu lòng với chồng người Ấn Độ, Đoan Trang và dàn sa

//

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa khoe loạt ảnh đáng yêu của thành viên nhí, đi kèm là câu chuyện nói tiếng Việt hài hước của ông xã Ấn Độ. Theo đó, mỗi khi anh chơi với con gái, thấy biểu hiện của bé thì phụ huynh lại phát âm bằng tiếng Việt nhưng nghĩa đều sai hoàn toàn, mang lại tiếng cười cho vợ.

Cô kể: "Khi con nhễu nước miếng, ba con liền la lên: Em ơi, nước mía, nước mía. Khi con đút tay vào miệng: vịt con của tôi đang mụt tay. Mẹ bó tay".


Thành viên nhí được ba gọi là vịt con, khi nào cũng nhìn trố mắt vào ống kính.

Cách đây không lâu, khi đưa con đi đến phòng khám, nữ ca sĩ hài hước cho biết vì sợ mọi người nhìn nhầm ra bé trai nên mẹ phải diện cả chiếc nơ bản lớn cho Moon. Dạo gần đây, Võ Hạ Trâm luôn chọn kiểu trang phục bắt mắt, đi kèm phụ kiện để công chúa trở nên điệu đà hơn. Ở tháng thứ 3 và trộm vía bụ bẫm nên cô càng thoải mái cho con mặc nhiều kiểu quần áo bắt mắt khác nhau.


Đặc biệt, con gái Võ Hạ Trâm còn rất nhỏ nhưng lại thích bế đứng, chân chạm đất. 


Bộ yếm nào cũng có phụ kiện đi kèm từ nón đến nơ trông Moon trở nên thời trang hẳn.


Trọn ảnh sắc hồng của bé Moon

Được biết, Moon hiện đã nặng hơn 6kg, vẻ ngoài bụ bẫm và mẹ còn hay trêu mọi người thích các cái ngấn của con gái. Từ lúc chào đời đến nay Võ Hạ Trâm không quá áp lực chuyện con dùng sữa, các bữa ăn như thế nào bởi nhóc tì trộm vía rất háu ăn, hay đòi sữa và mỗi lần có thể ti trực tiếp từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ.


Con gái cưng rất thích hóng chuyện, biểu cảm gần đây đã thay đổi.


Moon khi chụp ảnh với mẹ, đôi mắt tròn xoe luôn gây ấn tượng.

Cô từng nói về chế độ dùng sữa mỗi ngày của công chúa: "Không biết các mẹ khác thì sao, con Trâm thì ngực phải cương nhiều bú mới đủ đô không đòi thêm. Còn ngực chưa đủ cương thì bú hết sữa trong ngực rồi là la làng vì phải đợi phản xạ xuống sữa tiếp. Cho bú có khi 2 tiếng là chuyện bình thường để đủ đô của con. Tốt thật nhưng mẹ đuối ghê!" .


May mắn khi cô có chồng luôn cạnh bên hỗ trợ việc chăm con.

Hiện tại, Moon vẫn là mối quan tâm lớn nhất của hai vợ chồng. Họ đã mua nhà mới và xây hẳn căn phòng riêng cho công chúa đầu lòng. Cả hai từ lâu đã chuẩn bị mọi điều tốt nhất cho việc gia nhập thành viên mới ở tổ ấm. Tuy nhiên, lịch trình chuyển nhà đã phải dời lại vì ảnh hưởng dịch bệnh vài tháng qua, khâu trang trí nội thất vẫn chưa hoàn thành.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật