Lý do tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo (BlackPink) gây xôn xao

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khán giả Hàn từng phản đối tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo, vì một bên là cầu thủ xuất sắc của tuyển quốc gia, người còn lại là thành viên mờ nhạt của BlackPink.
Lý do tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo (BlackPink) gây xôn xao
Nghi vấn hẹn hò của Ji Soo và Son Heung Min gây xôn xao mạng xã hội khắp châu Á.

Tin hẹn hò của Ji Soo (BlackPink) và đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc Son Heung Min đã xuất hiện từ năm 2019, và một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán vào đầu tháng 10. Nghi vấn tình cảm của Son Heung Min và Ji Soo nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi Son là cầu thủ nổi bật nhất của bóng đá Hàn, còn mỹ nhân sinh năm 1995 lại là thành viên của nhóm nữ nổi tiếng nhất ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay.

Bằng chứng làm dấy lên nghi vấn hẹn hò

Tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo đã xuất hiện từ hai năm trước. Vào dịp nghỉ lễ Trung thu năm 2019, Ji Soo từng tới Anh và đăng tải hình ảnh cho thấy cô đang ở trên khán đài sân vận động để cổ vũ cho Son Heung Min. Điều này làm dấy lên nghi vấn tình cảm của cặp sao.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có ý kiến cho rằng Son Heung Min đang là người hùng của bóng đá Hàn Quốc. Do đó, Ji Soo dành sự quan tâm và cổ vũ cho đồng hương là chuyện không khó hiểu.

Nghi vấn tình cảm của cặp sao một lần nữa xuất hiện khi Son Heung Min trở về Hàn Quốc để thi đấu trận vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển quốc gia. Thay vì bay từ Anh - nơi cầu thủ 29 tuổi đang đá cho Tottenham Hotspur, anh lại bắt chuyến bay từ Paris.

Đồng thời, Ji Soo cũng bay từ Paris về Hàn sau khi hoàn thành lịch làm việc với nhà mốt Dior ở Paris Fashion Week. Chuyến bay của hai người hạ cánh tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) vào ngày 5/10.

Son Heung Min đang là đội trưởng đội tuyển quốc gia, đồng thời là một trong những chân sút nổi bật nhất lịch sử bóng đá Hàn. Ảnh: Getty Images.

Cùng với thông tin về lịch bay giống nhau, truyền thông Hàn chỉ ra Son Heung Min và Ji Soo có hai chiếc vòng tay giống hệt nhau, và cùng đeo từ năm 2019 - thời điểm tin hẹn hò nổ ra lần đầu tiên.

"Trong một trận đấu khá lâu về trước, Son Heung Min đã hôn lên cổ tay sau khi ghi bàn. Có ý kiến cho rằng anh ấy hôn lên vòng đôi nhằm thể hiện tình yêu với bạn gái", Star Today viết.

Một ngày sau khi nghi vấn hẹn hò gây xôn xao trở lại, SBS News đã đăng tải bài viết chỉ ra hai chiếc vòng của Son Heung Min và Ji Soo không phải vòng đôi. Theo bài viết, vòng của Son Heung Min là vòng tay đồng đội của câu lạc bộ bóng đá, trong khi Ji Soo được một nhà thiết kế nổi tiếng tặng vòng.

Bên cạnh đó, YG Entertainment cũng nhanh chóng phủ nhận nghi vấn hẹn hò của hai người. "Những tin đồn hẹn hò xoay quanh Ji Soo đều sai sự thật, xin ngừng lan truyền tin đồn vô căn cứ", đại diện công ty quản lý của nữ ca sĩ thông báo.

Lịch sử tình trường của cặp sao

Ban đầu, khán giả phản đối khi tin hẹn hò xuất hiện, cho rằng Son Heung Min nên tập trung vào thi đấu thay vì yêu đương. Một số khác tin rằng cầu thủ sinh năm 1992 xứng đáng có bạn gái nổi tiếng, giỏi giang hơn.

Đây không phải là lần đầu Son Heung Min vướng vào tin đồn tình cảm với các mỹ nhân showbiz. Trước đó, vào năm 2014, cầu thủ sinh năm 1992 từng bị bắt gặp đang hẹn hò với Bang Min Ah - cựu thành viên Girl’s Day. Hai người hẹn hò trong thời gian ngắn vài tháng, sau đó chia tay vì Son Heung Min bận thi đấu ở châu Âu.

Một năm sau, cầu thủ của Tottenham Hotspur tiếp tục hẹn hò người đẹp nóng bỏng Yoo So Young (cựu thành viên After School). Cả hai lần, Son Heung Min đều thẳng thắn thừa nhận chu‌yện tìn‌h cảm của bản thân, không né tránh câu hỏi của báo chí.

Son Heung Min từng hẹn hò với hai nữ ca sĩ gợi cảm Yoo So Young và Bang Min Ah. Ảnh: StarN.

Tuy nhiên, trong hai lần vướng vào nghi vấn hẹn hò với Ji Soo, Son Heung Min đều giữ im lặng, không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận mối quan hệ với m‌ỹ n‌ữ 26 tuổi. SCMP nhận xét đây là động thái ít thấy của Son Heung Min.

Ngược lại với Son Heung Min, Ji Soo ít khi vướng vào nghi vấn tình cảm. Là thành viên lớn của nhóm nhạc nữ hàng đầu BlackPink, nữ ca sĩ tập trung làm việc trong suốt 5 năm ra mắt khán giả, chưa từng hẹn hò ai.

Thậm chí, khi bị nghi ngờ hẹn hò với siêu sao bóng đá người Hàn, cô cũng đích thân đính chính trong một bài phỏng vấn. "Tôi thậm chí không thân thiết với Son Heung Min", Ji Soo khẳng định.

Cách YG Entertainment nhanh chóng phủ nhận nghi vấn tình cảm cũng khiến người hâm mộ nghi ngờ tính xác thật của tin tức. Thực tế, YG ít khi đưa ra câu trả lời cụ thể khi được hỏi về nghi vấn tình cảm của nghệ sĩ. Công ty này thường tuyên bố không thể xác minh hay can thiệp vào đời sống cá nhân của nghệ sĩ.

Ji Soo - m‌ỹ n‌ữ nhạt nhòa nhất BlackPink

Ban đầu, khán giả Hàn Quốc phản đối chuyện hẹn hò giữa Son Heung Min và Ji Soo (nếu đây là sự thật). Bởi vào năm 2019, khi Son đã là chân sút nổi bật bậc nhất châu Á và có sự nghiệp rực rỡ ở giải ngoại hạng Anh, Ji Soo vẫn là thành viên mờ nhạt của BlackPink.

Ji Soo có gương mặt được đánh giá là đẹp nhất BlackPink, đồng thời là một trong những thần tượng nữ đẹp nhất Kpop hiện nay. Vẻ ngoài của cô được khen là "đẹp như hoa hậu", với các đường nét đạt chuẩn mực thẩm mỹ người Hàn như cằm V-line, mắt bồ câu to tròn, môi trái tim...

Ji Soo được khen "đẹp như hoa hậu". Ảnh: Vogue, Elle.

Nhưng so với các thành viên còn lại trong nhóm, kỹ năng ca hát và nhảy múa của Ji Soo thường xuyên vướng vào tranh cãi trái chiều. Cô không thể rap, hát không quá tốt và thường xuyên mắc lỗi phô, chênh, gằn khi hát live. Khả năng vũ đạo của người đẹp sinh năm 1995 cũng yếu nhất trong BlackPink.

Sự nghiệp cá nhân của Ji Soo chỉ thực sự khởi sắc từ đầu năm 2020, khi cô trở thành gương mặt đại diện toàn cầu hai dòng mỹ phẩm và trang phục của thương hiệu xa xỉ Dior. Ngoài ra, cô còn được chọn làm người mẫu quảng cáo cho một số thương hiệu khác như Cartier, itMICHAA.

YG Entertainment cũng tạo điều kiện cho Ji Soo đảm nhận vai chính trong bộ phim Hoa tuyết điểm (Snowdrop), đóng cặp Jung Hae In. Đây là bước tiến lớn của mỹ nhân 26 tuổi, bởi trước đó cô chỉ từng đóng vai phụ "lướt qua màn hình" cho 4 bộ phim truyền hình, thậm chí vai khách mời trong Arthdal Chronicles của Ji Soo còn không có lời thoại.

Do đó, vào thời điểm tin hẹn hò nổ ra năm 2019, Ji Soo được cho là không xứng với Son Heung Min.

Hiện tại, với vị thế của BlackPink nói chung và Ji Soo nói riêng, nữ ca sĩ đã trở thành gương mặt có "trọng lượng" ở showbiz, cũng được khen đẹp đôi nếu sánh vai cùng Son Heung Min. Tuy nhiên, chính cô cũng như công ty quản lý đã hai lần bác bỏ tin hẹn hò.

Kỹ năng ca hát, vũ đạo của Ji Soo vướng vào nhiều tranh cãi trái chiều. Ảnh: Dazed, Dior.

 

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật