Lời nói thể hiện phong thủy cuộc đời

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mỗi câu nói tưởng chừng như bình thường không chỉ bộc lộ những suy nghĩ hiện tại mà còn ẩn chứa cả hướng đi trong tương lai của cuộc đời.
Lời nói thể hiện phong thủy cuộc đời
Ảnh minh họa

Trong một lớp học có 2 đứa trẻ A và B luôn song hành với nhau. Điều kỳ lạ là A luôn về nhất và B luôn về nhì nhưng cách biệt về điểm số không lớn.

Dù học sinh B có chăm chỉ đến đâu, điều đó dường như vô ích. B nói: "Chừng nào A còn ở đây, tôi sẽ không bao giờ có được vị trí đầu tiên”.

Một lần, cô giáo xếp hai bạn vào hai phòng học và làm bài cùng một lúc, cả hai đều được điểm cao.

Ngôn ngữ là vũ khí. Những gì chúng ta thường nói sẽ lớn dần trên c‌ơ th‌ể, tan vào máu, đi vào tiềm thức và gợi mở hành vi.

Khi bạn tích cực, tỏa nắng và tự tin mỗi ngày, hãy tự vui lên: "Tôi có thể làm được!" Và "Tôi có thể làm tốt”. Cái tôi ngụ ý sẽ hướng tới sự xuất sắc, kết quả sẽ ngày càng tốt hơn.

Khi bạn thường nói: “Thật khó chịu, thật tệ”. Nếu bạn nói quá nhiều, mọi thứ thực sự sẽ trở nên tồi tệ hơn.

Định luật Murphy cho chúng ta biết: “Mọi thứ có xu hướng phát triển theo hướng xấu mà bạn nghĩ”.

Nếu một người thường xuyên nhận được những lời nhắc thông tin "Tôi không thể làm", tiềm thức sẽ nghi ngờ rằng anh ta thực sự không thể làm được, anh ta sẽ sợ làm mọi việc và từ bỏ nỗ lực.

Hãy tự hỏi bản thân, nhiều khi không phải khó vượt qua mà là chúng ta tự mình bỏ cuộc.

Ngôn ngữ giống như một lời nguyền, khi bạn đặt ra giới hạn cho bản thân, nó giống như vẽ mặt đất thành nhà tù, tạo ra một vòng luẩn quẩn mà bạn không bao giờ có thể thoát ra được.

Một người suốt ngày khóc lóc rằng mình thật khổ sở, cuộc đời của người đó quả thực rất tồi tệ. Bởi lẽ, ngôn ngữ không chỉ là công cụ để diễn đạt suy nghĩ mà còn là vũ khí để gợi mở về bản thân.

Thực ra, số phận và hoàn cảnh đều ẩn chứa trong lời nói và việc làm của mỗi người.

Có thể thấy những ví dụ như vậy ở khắp mọi nơi trong cuộc sống:

“Rất tiếc, tôi sắp đi làm muộn.” Hóa ra là rất muộn.

“Lại là một ngày xui xẻo nữa, tôi đang có tâm trạng tồi tệ.” Chắc chắn, ngày hôm nay không suôn sẻ.

“Hôm nay nhất định sẽ có chuyện.” Quả thực có sai sót trong công việc và bị lãnh đạo phê bình.

Ảnh minh họa. 

Một số người nói rằng ai cũng có hai bản thể trong c‌ơ th‌ể, một là thiên thần và một là ác quỷ, mấu chốt là bạn thức dậy bằng lời nói nào.

Ngôn ngữ của thiên thần giống như sự ban phước kỳ diệu, không chỉ chiếu sáng và làm nóng bản thân mà còn có lợi cho môi trường xung quanh;

Lời nói của ác quỷ giống như lỗ đen vô tận, đầu thì u ám, xung quanh cũng khổ sở. Cuộc sống không ở đâu khác mà trong tâm trí và trong lời nói của chúng ta.

Có câu: "Khi bạn cảm thấy mình làm được thì cả thế giới sẽ nhường chỗ cho bạn. Nếu bạn cảm thấy mình không làm được thì ông trời cũng tước đi cơ hội của bạn".

Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy rằng, những người đã đạt được thành tích phi thường sẽ luôn cho mình những gợi ý bằng lời nói vào những thời điểm quan trọng, điều này sẽ giúp họ tự tin hơn rất nhiều và vượt qua vô số khó khăn.

Nhiều người thành công sử dụng gợi ý bằng lời nói để thúc đẩy bản thân.

Ông trùm giáo dục Trung Quốc Yu Minhong thường nói: “Điểm bắt đầu không quyết định điểm kết thúc”.

VĐV Lin Dan thường nói: “Nhờ sự kiên trì và chăm chỉ của mình, tôi có thể khiến người khác ngưỡng mộ”.

Người giỏi trước hết là người tự tin, vì họ tin rằng mình sẽ làm tốt nên kết quả cũng sẽ làm nên chuyện.

Lời nói của một người ẩn chứa số phận của họ, cái miệng chính là phong thủy tốt nhất. Muốn sống yên ổn, hãy học cách nói lời hợp hoàn cảnh. Nói khôn ngoan thì thêm bạn, nói lời ngạo mạn chỉ thêm thù.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật