Hoa hậu Trúc Diễm sau 15 năm đăng quang: U40 vẫn xinh đẹp trên đất Mỹ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau 6 tháng sang Mỹ định cư cùng chồng, hiện tại, Hoa hậu thời trang Trúc Diễm đang tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc.
Hoa hậu Trúc Diễm sau 15 năm đăng quang: U40 vẫn xinh đẹp trên đất Mỹ
Trúc Diễm thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống của mình tại Mỹ. (Ảnh: FBNV) 

Tháng 6 vừa qua, Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm khiến người hâm mộ tiếc nuối khi thông báo sang Mỹ định cư để đoàn tụ cùng chồng - doanh nhân John Từ. Sau một thời gian, cô nàng đã bắt đầu ổn định cuộc sống và có công việc mới tại xứ sở cờ hoa. 

Trên trang cá nhân, cô cho biết thời gian đầu sang Mỹ, không tránh khỏi việc nhớ gia đình, bạn bè. Trúc Diễm thường "than thở" với cộng đồng mạng về nỗi lòng của người con xa xứ. Vậy nên cô chăm vào bếp thực hiện những món ăn Việt để phần nào đỡ nhớ quê hương.

Cô bày tỏ may mắn khi có chồng bên cạnh và cưng chiều nên không thấy cô đơn nơi xứ người. Do tình hình dịch bệnh ở Mỹ không quá phức tạp, Trúc Diễm thường xuyên được ông xã doanh nhân dẫn đi du lịch, khám phá những địa điểm nổi tiếng.


Vừa sang Mỹ, Hoa hậu đã được chồng dẫn đi tham quan những địa điểm nổi tiếng tại đây. (Ảnh: FBNV)

Về công việc, Trúc Diễm khoe đã chính thức gia nhập vào công ty quản lý người mẫu có tiếng tại Mỹ với vai trò người mẫu, diễn viên. Được biết, khi ở Việt Nam, Trúc Diễm từng kinh doanh một cửa hàng thời trang, tuy nhiên thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, người đẹp quyết định đóng cửa để giữ vốn. 


Trúc Diễm tiết lộ sẽ không "bỏ cuộc chơi" sau khi sang Mỹ định cư. (Ảnh: FBNV)

Ở tuổi 34, Hoa hậu Thời trang Miss Earth 2007 khiến nhiều chị em không khỏi ghen tị khi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Chia sẻ về bí quyết, cô cho biết nhờ việc chăm chỉ tập thể dục và quan tâm đến chế độ ăn uống nên có được vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh. Trước đó, các fan của Trúc Diễm không khỏi lo lắng khi biết thần tượng mình từng trải qua thời gian dài chiến đấu với căn bệnh cường giáp. Nhưng may mắn, sức khỏe của cô đã ổn định.


Người đẹp siêng năng tập thể thao và ăn uống lành mạnh để giữ c‌ơ th‌ể cân đối và nhan sắc trẻ trung. (Ảnh: FBN

V)


Vẻ đẹp không tì vết ở U40 của cô khiến nhiều chị em "phát hờn". (Ảnh: FBNV)

Trúc Diễm (Trương Tri Trúc Diễm) được công chúng biết đến khi giành được ngôi vị Á hậu Phụ nữ Việt Nam vào năm 2005. Tiếp đó, cô đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại Hoa hậu Trái Đất 2007 và đạt danh hiệu Hoa hậu Thời Trang. Ngoài ra người đẹp còn lọt danh sách Hoa hậu ấn tượng nhất năm do Globalbeauties bình chọn.


Trúc Diễm thời điểm đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2007. (Ảnh: FBNV)

Nàng hậu từng hoạt động sôi nổi trong làng giải trí với nhiều vị trí khác nhau như: người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Sau khi kết hôn vào năm 2015, Trúc Diễm dần vắng bóng để lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ. Thỉnh thoảng cô vẫn nhận lời tham gia các sự kiện giải trí để gần gũi hơn với người hâm mộ.


Trúc Diễm kết hôn với doanh nhân điển trai John Từ vào năm 2015. (Ảnh: FBNV)

Sau 6 năm lập gia đình, vợ chồng Trúc Diễm vẫn giữ được lửa như lúc mới yêu. Người đẹp cho biết mình và ông xã không đặt nặng vấn đề con cái, cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Có lẽ, chính cuộc sống hôn nhân viên mãn cũng là một trong những yếu tố giúp cho Hoa hậu Thời Trang ngày càng rạng rỡ, trẻ trung hơn. Bạn nghĩ sao về nhan sắc ở U40 của Trúc Diễm?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật