9 xu hướng thời trang mùa hè 2021 của sao Hollywood

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sao Hollywood và các sàn diễn Xuân / Hè 2021 chuộng những mẫu thời trang nào trong mùa hè năm nay? Hãy cùng ’dạo một vòng’ để cập nhật những xu hướng hot nhất nhé!
9 xu hướng thời trang mùa hè 2021 của sao Hollywood
Ảnh minh họa

Màu hồng Popsicle Pink

Màu hồng kẹo sặc sỡ đã được nhìn thấy trên khắp các sàn diễn mùa Xuân / Hè 2021, bao gồm cả show diễn của Versace ở Milan. Bạn hãy thử diện “nguyên cây” màu hồng Popsicle Pink với son môi anh đào như người mẫu Joan Smalls.

Bra Top

Bra Top vẫn không ngừng “làm mưa, làm gió” cả trên và ngoài sàn diễn. Nó được mệnh danh là “nữ hoàng se‌ּxy” bởi mang lại vẻ quyến rũ, nóng bỏng mà không gây phả‌ּn cả‌ּm cho phái đẹp. Tương tự như Lily-Rose Depp tại show Chanel Womenswear Xuân / Hè 2021 ở Paris, hãy chọn một chiếc bra top ăn ý với toàn bộ trang phục của bạn.

Tông màu ánh kim

Sự đổ bộ của tông màu ánh kim cũng rực rỡ không kém. Siêu mẫu người Nga Natasha Poly khoe bộ cánh thời thượng với chiếc áo ruffle lấp lánh và quần phản quang trên sàn diễn Isabel Marant Xuân / Hè 2021.

Nói lời “tạm biệt” với những chiếc quần denim vừa vặn và thay vào đó hãy chọn phong cách quần baggy thoải mái kết hợp với áo crop top. Bạn có thể thử outfit tương tự như Bella Hadid, nàng mẫu kết hợp chiếc quần jeans trắng ống rộng với áo trễ vai và vòng tay vàng.

Đầm maxi vải xuyên thấu

Trong thời tiết oi bức của mùa hè, một chiếc đầm maxi vải xuyên thấu sẽ mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ. Xu hướng này được phát hiện trên khắp các sàn diễn Xuân / Hè 2021. Lila Grace Moss Hack, con gái của siêu mẫu Kate Moss, gây ấn tượng mạnh trong chiếc váy maxi màu vani với những chi tiết ngọc trai tinh tế tại show thời trang Fendi.

Họa tiết da động vật

Các họa tiết da động vật cá tính chắc chắn xuất hiện ở khắp mọi nơi trong mùa hè này, từ sọc ngựa vằn đến báo đốm. Lady Gaga làm chủ phong cách này, khi bước ra trong chiếc đầm xếp nếp hở vai ở Rome.

Váy mini

Chiếc váy micro mini là lựa chọn lý tưởng tôn lên đôi chân thon và giúp bạn trông cao hơn. Phong cách này đang "hot" trở lại, như đã thấy trên outfit của Rihanna. Nữ ca sĩ mặc một chiếc váy denim ngắn kết hợp với áo sơ mi Hawaii và đôi sandal mũi vuông trắng khi đi mua sắm ở Los Angeles.

Chi tiết lưới

Vải lưới đã thổi một làn gió mới đầy sáng tạo cho các loại trang phục. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Andra Day đã thể hiện xu hướng lưới trong chiếc đầm dạ hội màu xám nhạt sang trọng và quyến rũ từ bộ sưu tập Chanel Summer 2021 Haute Couture tại Lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2021.

Nhuộm Tie-Dye

Xu hướng nhuộm Tie-Dye đã trở lại vào mùa hè năm 2021 và được nâng cấp hiện đại hơn. Tương tự như Kourtney Kardashian, hãy phối áo khoác blazer Tie-Dye với giày combat boots.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật